Ian McShane hóa thân vào vai giáo sư Broom trong Hellboy reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ian McShane - nam diễn viên được biết đến qua các TV series American Gods và Deadwood sẽ chính thức tham gia vào dự án Hellboy: Rise of the Blood Queen.

Ian McShane - nam diễn viên được biết đến qua các TV series American Gods và Deadwood sẽ chính thức tham gia vào dự án Hellboy: Rise of the Blood Queen. Việc Hellboy được làm lại là một tin cực vui và đầy bất ngờ đối với người hâm mộ lâu năm của nhân vật này, dù trước đó chính bản thân đạo diễn Guillermo del Toro đã chắc chắn rằng ông sẽ không bao giờ thực hiện tiếp phần phim thứ ba của Hellboy. Phiên bản mới sẽ được đứng ra phát hành bởi hai hãng phim Lionsgate và Millennium, đồng thời được sự hỗ trợ của chính nhà sáng tạo cho nhân vật Hellboy là Mike Mignola.

Dự án sẽ được tiến hành bấm máy vào cuối mùa thu năm nay tại Anh và Bulgaria, hóa thân vào vai đứa con trai của Địa Ngục lần này chính là nam diễn viên David Harbour - người vừa được biết đến qua series nổi tiếng của Netflix là Stranger Things, ngồi vào ghế nóng để chỉ đạo cho phim là đạo diễn Neil Marshall. Theo thông báo mới đây nhất từ trang THR, Ian McShane là diễn viên thứ hai được tiết lộ sẽ tham gia vào phim cùng với Harbour, vai trò của Ian trong phim chính là nhân vật giáo sư Broom, cha nuôi của Hellboy, người đã tìm thấy và chăm sóc đứa con của quỷ từ khi hắn ta còn nhỏ. Chính bản thân Hellboy cũng xem giáo sư Broom như cha ruột của mình. Trong hai phần phim gốc của Del Toro, vai diễn Broom được nam diễn viên John Hurt đảm nhận.

Không những vậy, trong thông tin được đưa ra, một chi tiết mới trong phim đã được hé lộ. Hellboy sẽ phải đối mặt và chống lại một phù thủy thời trung cổ, kẻ đang cố hủy diệt loài người. 

Giáo sư Broom do John Hurt vào vai ở hai phần trước
Giáo sư Broom do John Hurt vào vai ở hai phần trước

Với quá trình chuẩn bị tiến hành bấm máy, gần đây nam diễn viên Harbour cũng đã có một vài cuộc trò chuyện để tham khảo kinh nghiệm hóa thân vào vai Hellboy từ nam diễn viên tiền nhiệm trước đấy là Ron Perlman. Việc Ian tham gia vào dự án này sẽ là một hứa hẹn to lớn dành cho Hellboy: Rise of the Blood Queen.

Về phần đạo diễn Marshall, trước đó anh được biết đến qua tựa phim kinh dị máu me có tên là The Descent cùng một vài tập phim của Game of Thrones. Hellboy reboot sẽ u ám, đen tối và máu me hơn so với hai phần trước đó, dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: THR