Ghé xem teaser và poster mới toanh của Inrang có "thánh sống" Kang Dong Won nào

Video - Trailer · Candice183 ·

Đoạn teaser đầu tiên được công bố đã tiết lộ tạo hình của Lữ Đoàn Sói với phục trang che kín từ đầu đến chân và poster với hình ảnh của nhân vật của Kang Dong Won.

Phía nhà sản xuất của bom tấn live-action Inrang (Jin - Roh: The Wolf Brigade) đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả không khỏi hồi hộp. Dựa trên phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản, Inrang (Jin - Roh: The Wolf Brigade) là bộ phim do Hàn Quốc sản xuất có bối cảnh vào năm 2029. Sau khi Nam - Bắc Hàn cùng thông qua việc thống nhất hai nước sau 5 năm lên kế hoạch thì đất nước bắt đầu rơi vào hỗn loạn do những tổ chức khủng bố chống đối gây ra.

Để giải quyết tình hình, một lực lượng cảnh sát đặc biệt đã được thành lập nhưng đơn vị này vẫn gặp quá nhiều cản trở vì những bất đồng quan điểm của bộ máy chính trị đầy phức tạp. Do những khác biệt về tư tưởng các đảnh phái của chính quyền và sự khủng bố của tổ chức chống đối mà quốc gia đã bị giằng xé bởi 3 phe phái khác nhau. Bên cạnh đó ai ai cũng có một nỗi sợ vô hình với tổ chức "vũ khí nhân loại" được biết đến như "Lữ Đoàn Sói", những người không biết sợ và cũng không có niềm tin với bất cứ ai.

Trong phim, thánh sống Kang Dong Won vào vai Im Joong Kyung, một thành viên trong tổ chức đặc biệt, người luôn bị giằng xé bởi lương tâm và nhiệm vụ của một vũ khí nhân loại. Bên cạnh đó là mỹ nhân Han Hyo Joo người có nụ cười đẹp nhất xứ sở kim chi sẽ đảm nhận vai người phụ nữ bí ân Lee Yoon Hee còn diễn viên gạo cội Jang Woo Sung sẽ hoá thân thành nhà lãnh đạo tổ chức đặc biệt Jang Jin Tae. Kim Moo Yeol là phó lãnh đạo Han Sang Woo, Han Ye Ri là thành viên của tổ chức khủng bố Goo Mi Kyung và Minho (thành viên của SHINee) sẽ là đặc vụ nằm vùng Kim Chul Jin.

Đoạn teaser đầu tiên được công bố đã tiết lộ tạo hình của Lữ Đoàn Sói với phục trang che kín từ đầu đến chân và poster với hình ảnh của nhân vật của Kang Dong Won. Inrang sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào cuối tháng 7 năm nay.

Nguồn: Soompi