Insidious Chương 4 - Ác Ma Chìa Khóa

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Insidious: The Last Key của nhà sản xuất James Wan bất ngờ tung trailer đầu tiên cho thấy một “thế giới ma quỷ” không kém phần ghê rợn.

Chưa kịp nguôi cơn sợ hãi sau khi “chơi đùa” với cô búp bê ma Annabelle, Insidious: The Last Key của nhà sản xuất James Wan bất ngờ tung trailer đầu tiên cho thấy một “thế giới ma quỷ” không kém phần ghê rợn. Dài gần 2 phút, trailer phô bày một loạt hình ảnh kinh dị ghê rợn đến sởn gai ốc.

Poster của Insidious: The Last Key giới thiệu “Ác Ma Chìa Khóa” của Cõi Xa Xăm.
Poster của Insidious: The Last Key giới thiệu “Ác Ma Chìa Khóa” của Cõi Xa Xăm.

Dường như bối cảnh và mốc thời gian của phần Insidious 4 còn diễn ra trước cả ba phần đầu tiên. Bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày nọ, Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ. Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ

Insidious: The Last Key hé lộ câu chuyện dẫn đến khả năng ngoại cảm của Elise và nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của bà.
Insidious: The Last Key hé lộ câu chuyện dẫn đến khả năng ngoại cảm của Elise và nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của bà.

Tiếp tục khai thác The Further - Cõi Xa Xăm, trailer cũng đồng thời hé lộ nhân vật phản diện chính của phần phim này – “Ác Ma Chìa Khóa” với tạo hình như loài nhền nhện. Dù chưa hé lộ rõ thân phận nhưng 5 chiếc móng tay sắc nhọn hình chìa khóa của con quỷ đã đủ ám ảnh khán giả và dự báo một phần Insidious đen tối và tàn bạo nhất từ trước đến nay. 

Những phân đoạn của trailer hứa hẹn một phần phim Insidious tăm tối và tàn bạo

Bộ phim được chấp bút bởi Leigh Whannell, nhà biên kịch của Saw, đồng thời cũng là biên kịch của bộ 3 phim Insidious và đạo diễn của Insidious 3. Cùng với nhà sản xuất kì cựu James Wan (The Conjuring, Lights Out, Annabelle), Jason Blum (The Purge series, Get Out) và Oren Peli (Paranormal Activity) cũng sẽ tham gia sản xuất Insidious: The Last Key.   .

Insidious: The Last Key dự kiến công chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 05.01.2018.