Ip Man 4 với sự góp mặt của Chân Tử Đan sẽ ghi hình tháng 4

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Nam diễn viên cho biết 2018 sẽ là một năm đầy bận rộn của mình với một lịch trình dày đặc các dự án phim Hồng Kông và Hollywood phía trước.

Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi đã tham dự một cuộc gặp mặt với các nghệ sĩ dưới trướng của mình, dành vài ngày nghỉ về thăm gia đình tại Úc trong tháng 2 vừa rồi, ngôi sao võ thuật tiếp tục quay trở lại với công việc bân rộn của mình. Bộ phim Ip Man 4 (Diệp Vấn) sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 4 này. Nam diễn viên cho biết 2018 sẽ là một năm đầy bận rộn của mình với một lịch trình dày đặc các dự án phim Hồng Kông và Hollywood phía trước.

Chấp nhận mức thù lao $100 triệu HKD để tiếp tục là diễn viên chính, linh hồn của bộ phim mới sắp tới. Chân Tử Đan sẽ tham gia vào bộ phim Ip Man 4 của Mỹ, anh cho biết:

“Tôi đã thảo luận với đạo diễn Diệp Vĩ Tín qua điện thoại, nhưng tôi không rõ toàn bộ chi tiết của bộ phim, tôi chỉ có thể nói đây là một phim mới, Ip Man sẽ có hành trình tìm kiếm đệ tử của mình là trên đất Mỹ.” 

Kể từ khi vợ của Ip Man qua đời ở phần trước, nữ diễn viên Hùng Đại Lâm sẽ không trở lại trong phần mới này. Được hỏi liệu anh có một mối tình lãng mạn nào nữa trong phim không, anh nói đùa rằng sẽ đề xuất điều này với đạo diễn. Khi cánh nhà báo hỏi liệu vợ của anh sẽ thể hiện một vai nào đó trong bộ phim hay không, anh trả lời: “Tất nhiên là không, cô ấy cần sự cho phép từ phía công ty tôi”.

Cặp song sinh của Trạm Kỳ Thanh và Thang Trấn Nghiệp là Thang Quân Từ và Thang Gia Diệu hiện tại đang hoạt động dưới sự quản lý từ phía công ty của Chân Tử Đan. Anh dành nhiều lời có cánh cho họ:

“Tôi đã quay một bộ phim đầy cảm hứng với họ trước đó, tốt nhất là phim ra mắt vào mùa hè. Họ là những chàng trai có cách hành xử tốt, đẹp trai, tôi hy vọng mọi người sẽ cho họ cơ hội để tỏa sáng.”

Tham gia 4 dự án phim trong năm nay, thời gian dành cho vợ của mình sẽ ít đi, được hỏi liệu anh sẽ làm mọi thứ cho vợ là Uông Thi Thi như thế nào, anh chia sẻ:

“Tôi không biết, tôi luôn dành tất cả cho cô ấy những gì tôi có. Với tôi không gì quan trọng hơn sức khỏe và gia đình.”

Nguồn: Jaynestars