Scott Adkins sẽ xuất hiện cùng Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 4

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Đây sẽ là đối thủ mới của Diệp Vấn?

Ngôi sao hành động người Anh Scott Adkins đã thông báo trên Instagram rằng anh sẽ tham gia cùng Chân Tử Đan và dàn diễn viên trong phần thứ 4 của loạt phim võ thuật Diệp Vấn.

Hiện Adkins đang ở Trung Quốc và bày tỏ sự vui sướng của mình khi được tham ghi hình trong Diệp Vấn 4 với Chân Tử Đan vĩ đại, người mà anh đã đem lòng mến mộ vào những năm 80. Anh nói rằng chính Tử Đan đã đích thân mời anh tham gia phần phim này và chắc chắn anh sẽ cố gắng thật nhiều để không làm khán giả thất vọng. Anh còn bày tỏ lòng khâm phục đặc biệt với đạo diễn chỉ đạo hành động của bộ phim chính là ông Viên Hòa Bình vô cùng lão luyện, chuyên nghiệp. Anh nghĩ loạt phim về nhân vật Diệp Vấn là kiệt tác võ thuật hiện đại và cảm thấy vinh dự là một phần trong tác phẩm này của đạo diễn Diệp Vĩ Tín.

Trước đó, Chân Tử Đan đã tiết lộ teaser poster đầu tiên của Diệp Vấn 4.
Trước đó, Chân Tử Đan đã tiết lộ teaser poster đầu tiên của Diệp Vấn 4.

Ngoài ra, loạt phim sẽ có phần spin-off riêng với tên gọi Ip Man Master Z: The Up Man Legacy, cũng sẽ được bàn tay chuyên nghiệp của Hòa Viên Bình nhào nặn (ông nổi tiếng qua các tác phẩm Xà Hình Điêu Thủ 1978 và loạt phim Túy Quyền đều do Thành Long thủ vai) và sự tham gia của nam diễn viên thủ vai Drax của Avengers: Infinity War - Dave Bautista.

Nguồn: Flickering Myth