It: Chapter Two sẽ còn đáng sợ và căng thẳng hơn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Bill Skarsgård sẽ trở lại với vai Pennywise sau 27 năm kết thúc phần 1, và vẫn ẩn lớp hóa trang ghê rợm phía sau gương mặt đẹp trai, anh chắc chắn sẽ làm bạn phải khóc thét!

Trong buổi ra mắt của Warner Bros. tại CinemaCon, đạo diễn It: Chapter Two Andrés Muschietti đã bật mí về màu sắc của phần phim mới. Năm vừa qua là một năm ăn nên làm ra cho thể loại phim kinh dị với những siêu phẩm như Get Out của Jordan Peele và bản chuyển thể của Muschietti từ cuốn tiểu thuyết It của Stephen King. Bộ phim không chỉ thắng lớn ở doanh thu phòng vé mà còn nhận được những lời nhận xét có cánh từ phía khán giả cũng như các nhà phê bình phim.

It: Chapter One mới chỉ chuyển tải được một nửa nội dung truyện, kể về việc một nhóm những đứa trẻ tự đặt tên là The Losers Club chạm trán một thực thể ma quỷ có thể biến đổi hình dạng. Vẻ ngoài yêu thích nhất của nó vẫn là Pennywise, Dancing Clown (do Bill Skarsgård thủ vai). Phần sequel, khả năng cao sẽ được đặt tên là It: Chapter Two, sẽ nói về một nửa nội dung còn lại của truyện, lấy bối cảnh Derry 27 năm sau những sự kiện trong phần đầu tiên. Mặc dù chúng ta vẫn còn phải đợi hơn một năm nữa đến khi phim được ra mắt, nhưng Muschietti đã sớm bật mí màu sắc của bộ phim để khán giả chuẩn bị tâm lý.

Trong số những tư liệu đã được công bố (và bật mí) bởi Warner Bros. tại CinemaCon, Muschietti đã tiết lộ rằng phần phim “sẽ đáng sợ và căng thẳng hơn”, và ông thậm chí còn khuyên khán giả “nhớ mang theo tã lót dành cho người lớn”. Hãng phim cũng chia sẻ rằng quá trình sản xuất sẽ được bắt đầu vào mùa hè này, nhưng chưa đưa ra những thông tin gì chi tiết về dự án này.

It: Chapter Two sẽ kể về nhóm Losers, hiện đã là những người trưởng thành, quay lại Derry để đối đầu với It (đồng nghĩa với những nỗi sợ to lớn nhất trong mỗi người) một lần nữa. Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn cũng như hàng tá các sự lựa chọn được fan đưa ra cho dàn diễn viên của phần sequel này, nhưng bên đoàn làm phim vẫn chưa đưa ra lời xác nhận nào – trong số đó có ba cái tên được nhắc tới nhiều nhất và được cho là sẽ tham gia vào dự án này. Đầu tiên là Jessica Chastain, người đã xuất hiện trong rất nhiều tin đồn kể từ khi hãng phim xác nhận sẽ làm phần sequel và có nguồn tin cho biết cô hiện đang trong quá trình thảo luận để đảm nhận vai Bev Marsh. Mới đây nhất cũng có nguồn tin cho biết James McAvoy và Bill Hader cũng đang thảo luận để xuất hiện trong vai Bill Denbrough và Richie Tozier.

Những cái tên duy nhất đã được xác nhận sẽ tham gia vào phần sequel là các diễn viên nhí vào vai nhóm Losers Club, bởi bộ phim sẽ có một vài cảnh hồi tưởng (như nội dung truyện luôn được đan xen giữa quá khứ và hiện tại), và hiển nhiên, Skarsgård sẽ trở lại trong  vai Pennywise. Về phần chi tiết cốt truyện và những kế hoạch cho câu chuyện này, Muschietti trước đó đã chia sẻ dự định xây dựng một câu chuyện đen tối hơn cho Mike, trong khi Skarsgård lại hi vọng phần phim sẽ xoáy sâu hơn vào những suy nghĩ của It.

It: Chapter Two sẽ khởi quay vào mùa hè này tại Toronto và dự kiến ra mắt vào tháng 9, 2019. Thời gian dự kiến sản xuất càng đến gần thì chúng ta càng được biết thêm nhiều thông tin chi tiết, và hi vọng không lâu nữa hãng phim sẽ tiết lộ dàn diễn viên chính và những cái tên sẽ tham gia vào dự án này.

Nguồn: Screen Rant