Jack Reacher 2 có ngày ra mắt chính thức

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi có thông tin thực hiện dự án Jack Reacher 2 hồi tháng 5, thì này hãng Paramount đã chính thức công bố thời gian ra mắt dự án của Tom Cruise vào 21.10.2016.

Paramount và Skydance đã mời Ed Zwick và Marshall Herskovitz thực hiện lại phần kịch bản của Richard Wenk cho Jack Reacher 2 với ý định để Zwick làm đạo diễn.

Jack Reacher được chỉ đạo bởi Christopher McQuarrie khi ra mắt đã mang về 218 triệu $ trên toàn thế giới, phần kịch bản cũng do đạo diễn thực hiện. Phần tiếp theo cũng sẽ dựa trên Never Go Back của Child, theo đó sẽ theo chân Reacher di chuyển từ Nam Dakota đến đầu não của Cảnh sát quân đội Mỹ ở Virginia và tìm thấy vị sĩ quan chỉ huy mới của mình đã bị bắt.

Zwick và Herskovitz đã từng làm việc với Cruise trong The Last Samurai (2003). Bộ phim mới của đạo diễn Zwick là Pawn Sacrifice với sự tham gia của Tobey Maguire trong vai Bobby Fischer và Live Schreiber trong vai Boris Spassky.

Dự án cũng sẽ có sự góp mặt trở lại của McQuarrie với vai trò đồng sản xuất cùng với Cruise và Don Granger.

Bên cạnh đó, dự án của Mission: Impossible – Rogue Nation của Cruise cũng nhận được sự yêu mến và anh chàng diễn viên cũng tiết lộ đã có kế hoạch cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi phần 6, tuy nhiên chưa có thông tin cụ thể.