Jacob Batalon tiết lộ về nhân vật của mình trong Spider-Man: Homecoming

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Anh chàng diễn viên người Hawaii là Jacob Batalon (North Woods) đã tiết lộ về vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới của MCU là Spider-Man: Homecoming.

Anh chàng diễn viên người Hawaii là Jacob Batalon (North Woods) đã tiết lộ về vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới của MCU là Spider-Man: Homecoming.

"Vâng, tôi sẽ vào vai Ned Leeds, một cậu bạn thân của anh chàng Peter Parker. Chúng tôi đều ở trường trung học, tầm 15 tuổi, anh chàng Peter ngoài việc làm siêu anh hùng thì anh chàng cũng còn phải có một nhiệm vụ khác nữa đó là bài tập về nhà, vẫn phải lo lắng về "Crush" của mình."

Trong truyện tranh gốc, nhân vật Ned Leeds lần đầu tiên xuất hiện vào 1964, trong tập The Amazing Spider-Man #18, được viết bởi Stan Lee và Steve Ditko. Anh cũng là một phóng viên của trang Daily Bugle, người luôn cạnh tranh với anh chàng Peter để nhận được sự chú ý của Betty Brant. Sau cùng, Leeds và Betty cùng kết hôn với nhau. Tuy nhiên với phiên bản điện ảnh này ngay từ đầu chúng ta cũng có thể thấy được sự thay đổi phần nào về tuổi tác cũng như nguồn gốc của nhân vật này khi lên phim. 

Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt vào ngày 7.7.2017