James Gunn cập nhật tin tức về phần 3 của Guardians of the Galaxy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

James Gunn bảo đảm với fan rằng ông đang tập trung vào phát triển kịch bản cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Trong khi mọi sự chú ý của Vũ trụ điện ảnh Marvel hiện đang tập trung vào các phim như Thor: RagnarokAvengers: Infinity War, đạo diễn James Gunn vẫn bảo đảm với fan rằng ông đang tập trung vào phát triển kịch bản cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Theo lời hứa sẽ kết thúc series 3 phần phim bắt đầu từ năm 2014, Gunn sẽ trở lại cùng một cuộc phiêu lưu nữa với Star-Lord, Gamora và toàn đội. Với thành công trong năm nay của Guardians of the Galaxy Vol. 2, bộ phim lại một lần nữa tỏa sáng giữa bảng xếp hạng bằng phần nhạc nền mang âm hưởng hoài cổ, vì thế mà hi vọng phần 3 của bộ phim sẽ tiếp tục được ra mắt. Guardians of the Galaxy Vol. 3 có thể sẽ vẫn chưa được công chiếu cho đến năm 2020, nhưng Gunn đã cập nhật tin tức cho biết tiến độ của dự án.

Vị đạo diễn đã đăng một tấm ảnh ông đang cầm một chiếc cốc tạo hình Groot trên Instagram, hé lộ phần nhỏ trạng thái đang tiến hành của bộ phim. Điều thú vị là ông cho biết hiện tại mình đang trau chuốt lại bản nháp của kịch bản dài khoảng 70 trang.

Chris Pratt, Dave Bautista và Zoe Saldana được mong đợi sẽ xuất hiện tiếp tục trong phần 3, nhưng hiện tại chưa biết nhân vật nào khác sẽ cùng tham gia vào đội Vệ binh dải Ngân hà trong lần này. Việc nhân vật Mantis của Pom Klementieff trở thành nhân vật được yêu thích khi cô xuất hiện trong phần 2, có thể cô cũng sẽ xuất hiện trong phần 3. Tuy nhiên, Gunn rất kín miệng về sự trở lại của đội Vệ binh dải Ngân hà "nguyên bản". Sylvester Stallone trong vai nhân vật Stakar Ogord, bên cạnh các gương mặt nổi tiếng khác như Michelle Yeoh, Ving Rhames và thậm chí là Miley Cyrus, tập hợp các nhân vật xuất hiện trong một đoạn credit ở cuối phim.

Thêm vào đó, với biệt đội Vệ binh đóng vai trò quan trọng trong phần Infinity War sắp tới và được cho sẽ trở lại trong Avengers 4, ai có thể chắc rằng tất cả các nhân vật ưa thích của chúng ta sẽ còn nguyên vẹn sau trận chiến với Thanos? Một điều đáng nói nữa, Gunn đã nhắm đến nhân vật Adam Warlock cho yếu tố phản diện trong hành trình thứ 3 đi quanh dải Ngân hà của Đội vệ binh, vậy nên khán giả biết rất ít về những chi tiết sẽ được tiết lộ. Nhân vật Warlock cũng được hé mở đôi xíu ở phần credit, Gunn sau đó đã xác nhận rằng thực tế sống hoàn hảo sẽ xuất hiện bên cạnh Ayesha của Elizabeth Debicki, người sẽ tiếp tục trở lại.

Với sự ra mắt tiếp tục các phần phim xoay quanh đội Vệ binh và nhiều hơn các phiên bản phim về vũ trụ của MCU, Guardians of the Galaxy Vol. 3 chắc chắn sẽ lại khai thác các cuộc phiêu lưu đầy hào hứng, kết hợp với những bản nhạc "quẩy" tung nóc, nhưng liệu nó có thể nối tiếp bước đường thành công của bộ phim tiền nhiệm được hay không? Dù cho có chuyện gì xảy ra, Gunn vẫn đang mang trên vai một nhiệm vụ to lớn, và Guardians 3 được nhắm đến vị trí sẽ tạo nên một thập niên tiếp theo cho các bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel và bắt đầu Thế hệ thứ 4. Có vẻ như phần kịch bản sẽ làm tốt vai trò của nó.

Nguồn: James Gunn & Screen Rant