James Gunn nhá hàng cho sự xuất hiện của Adam Warlock

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù được biết đến là nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ truyện tranh Marvel, nhưng Adam Warlock khi lên phim có thể được thay đổi theo những cách mới mà đạo diễn James muốn.

Adam Warlock sẽ chính thức xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol.3 và bên phía đạo diễn James Gunn thì anh ấy đã bắt đầu "thả thính" cho người hùng mới này trong MCU. Mặc dù trước đó, Adam được hứa hẹn sẽ được nhá hàng trong after-credit của Thor: The Dark World nhưng người xem không hề thấy được gì cho đến tận after-credit mới đây của Guardians of the Galaxy Vol.2, sau khi nữ phản diện Ayesha hé lộ phát minh của cô.

James chưa bao giờ nói gì nhiều cho người hâm mộ về nhân vật Adam Warlock, ngoại trừ việc người hùng mới này sẽ không xuất hiện trong hai phần tiếp theo của The Avengers. Nhưng hiện tại, với vai trò là một biên kịch/đaọ diễn của phần 3 thì James đã bắt đầu quá trình tìm hiểu cho nhân vật Adam Warlock.

Mới đây, trên trang Instagram của mình thì James đã nhá hàng cho người hâm mộ vào giờ "linh" buổi tối, rằng anh đang tìm hiểu Adam trong một vài tập truyện tranh, cụ thể như Marvel Masterworks: Warlock Vol. 1. Trong tập truyện đấy bao gồm Marvel Premiere (1972) 1-2, Warlock (1972) 1-8, và Incredible Hulk (1968) 176-178.

Mặc dù được biết đến là nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ truyện tranh Marvel, nhưng Adam Warlock khi lên phim có thể được thay đổi theo những cách mới mà đạo diễn James muốn. Trước đó, James cũng đã từng dự tính sẽ cho Adam trở thành một trong những nhân vật chính của Guardians Vol.2, thế nên anh đã quá quen thuộc với nhân vật này. Bây giờ, những gì anh đang làm có thể gọi là nghiên cứu lại một lần nữa kỹ hơn cho Adam trước khi chính thức lên phim.

Nội dung của Guardians Vol.3 vẫn đang còn được giữ bí mật, nhưng có thể sau Avengers: Infinity War và Untitled Avengers thì người hâm mộ có thể biết được cốt truyện của phần 3 sẽ được đẩy đi đến đâu. Nhóm Vệ Binh Ngân Hà sẽ chính thức trở lại trong Infinity War để cùng nhóm Avengers chống lại kẻ độc tài của vũ trụ là Thanos.

Nguồn: Screen Rant