Jurassic World 2 đánh dấu sự trở lại của "tiến sĩ" Jeff Goldblum

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tiến sĩ Ian Malcolm sẽ trở lại với thế giới khủng long!

Theo trang The Hollywood Reporter vừa đưa tin, cựu diễn viên của Jurassic Park là Jeff Goldblum sẽ trở lại với Jurassic World 2.

Trong phần phim đầu tiên và phần thứ 2, Jeff Goldblum đã tham gia vào phim với vai diễn tiến sĩ Ian Malcolm. Bộ phim sắp tới sẽ đánh dấu sự trở lại của nhân vật này sau gần hai thập kỷ vắng mặt.

 Jeff Goldblum trong vai Ian Malcolm

Trước đó, đạo diễn JA Bayona (When a Monster Calls, The Impossible) cũng đã chia sẻ một vài đôi lời về bộ phim như sau:

"Mỗi câu chuyện phim đều khác nhau, bạn cần phải tìm hiểu chiều sâu của từng câu chuyện và cố gắng thể hiện nó trên màn ảnh. Phần tiếp theo của Jurassic World sẽ là một trải nghiệm mới hơn, không chỉ mang mỗi phong cách của Colin Trevorrow, mà còn có cả Steven Spielberg và Frank Marshall trong đấy. Tôi nghĩ tôi sẽ tìm thấy chính bản thân của mình trong phần thứ 5 này."

Kịch bản của Jurassic World 2 sẽ được viết bởi Colin Trevorrow và Derek Connolly. Bối cảnh phim mở rộng hơn nhiều so với phần đầu tiên, không chỉ quanh quẩn trên một hòn đảo hay là những màn khủng long rượt đuổi con người, yếu tố chính trị có thể được đưa vào phim. Hai diễn viên Chris Pratt và Bryce Dallas Howard cũng sẽ trở lại với phần 2 cùng với Toby Jones, Daniella Pineda, Justice Smith, Rafe Spall.

Jurassic World 2 sẽ ra ra mắt vào ngày 22.6.2018.

Nguồn: Coming Soon