Jennifer Lawrence chính thức ra mắt Joy tại New York

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho các hạng mục Phim xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho mùa giải Quả Cầu Vàng năm nay, JOY – NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN “NIỀM VUI” đang thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới và các fan hâm mộ. Đặc biệt, vào ngày 14.12.2015 vừa qua, bộ phim đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khán giả toàn cầu tại nhà hát Ziegfeld Theater, New York, Mỹ.

Nổi bật lộng lẫy trên thảm đỏ là nữ diễn viên chính Jennifer Lawrence.  Xuất hiện trong bộ váy cut out màu trắng quyến rũ, sang trọng cùng phong thái tự tin, vui tươi, cô đã “chiếm trọn” trái tim của hàng ngàn khán giả. Sánh bước cùng “bóng hồng” kiều diễm Jennifer Lawrence là “bạn diễn” ăn ý Bradley Cooper và đạo diễn David O.Russell. Với sự mến mộ của các fan hâm mộ, cả ba đều tỏ ra vô cùng thích thú và phấn khích. Ngoài ra, sự kiện công chiếu đình đám vừa qua còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng trong bộ phim như Edgar Ramirez, Isabella Rossellini và Virginia Madsen cùng nhiều ngôi sao lớn của Hollywood như: huyền thoại  Susan LucciNatalie Dormer, Patricia Clarkson Dascha PolancoElisabeth Rohm,…

Và đặc biệt hơn cả, nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano – người đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho toàn bộ ê-kíp thực hiện JOY - NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN “NIỀM VUI” cũng đến chung vui cùng đoàn làm phim. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Jennifer Lawrence cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi thật sự được Joy truyền cảm hứng rất nhiều, và cô ấy quả thật rất ấn tượng. Joy là một người phụ nữ giàu sức tưởng tượng và đầy quyền lực. Cô ấy có thể biến tất cả ước mơ của mình thành hiện thực và luôn luôn nghĩ về mọi người trước tiên.”

JOY – NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN “NIỀM VUI” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19.02.2015.