John Cena thế chỗ Sylvester Stallone trong bộ phim hành động của Thành Long

Tin điện ảnh · VLynd ·

Thách bạn nhìn thấy John Cena!

Thách bạn nhìn thấy John Cena!

Mới đây, John Cena vừa xác nhận sẽ tham gia bộ phim hành động kịch tính độc lập Project X của Thành Long. Phim lấy bối cảnh tại một nhà máy lọc dầu của Trung Quốc ở Trung Đông. Anh sẽ thể hiện nhân vật mà trước đó thuộc về Sylvester Stallone. Scott Waugh sẽ thực hiện bộ phim này dựa trên kịch bản do Arash Amel chấp bút.

Thành Long sẽ thủ vai một nhà thầu an ninh tư nhân Trung Quốc, người được giao nhiệm vụ rút dầu từ một nhà máy đang bị tấn công. Phối hợp cùng ông là cựu Hải quân Hoa kỳ do Cena thủ vai, nhân vật này nhận ra vụ tấn công chỉ là trá hình cho màn ăn cắp dầu. Thành Long cũng đồng sản xuất Project X cùng Joe Tam, Esmond Ren và Hans Canosa.

Cena tham gia các bộ phim như Blockers, sắp tới là Bumblebee The Janson Directive của hãng Universal. Anh nổi tiếng từ chương trình đô vật WWE và tham gia đóng phim từ thập kỷ trước với The Marine (2006). Tên tuổi của Cena còn xuất hiện trong các bộ phim như 12 Rounds, Legendary, The Reunion, Trainwreck, Sisters, Daddy’s HomeDaddy’s Home 2. Vừa rồi, anh còn góp giọng trong bộ phim hoạt hình Ferdinand.

Phim chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety