John Wick: Chapter 3 đang sẵn sàng được bấm máy và sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2019

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây có thể được xem là một bước tiến lớn đối với một series phim hành động.

John Wick đang dần trở thành một trong những thương hiệu sinh lời nhiều nhất cho hãng Lionsgate. Phần đầu tiên ra mắt vào tháng 10.2015, phần tiếp theo là vào tháng 2.2017 và giờ đây chúng ta đã có thông tin về ngày ra mắt của phần 3. Borys Kit của trang THR đưa tin rằng phần 3 của John Wick sẽ ra rạp vào ngày 17.05.2019.

Đây có thể được xem là một bước tiến lớn đối với một series phim hành động. Việc bộ phim được ra rạp vào ngay đầu mùa hè cho thấy Lionsgate rất tự tin với thương hiệu này. Hiện tại thì vẫn chưa có đối thủ nào được ra mắt vào cùng thời điểm đó, nhưng bộ phim sẽ được ra mắt sau 2 tuần của Avengers 4 và 1 tuần trước khi Aladdin Minecraft được công chiếu.

Vẫn chưa có thông tin chi tiết của phần 3, nhưng khi được nói chuyện với đạo diễn Chad Stahleski thì ông chia sẻ rằng nhà sản xuất mong muốn bấm máy vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Bên cạnh đó, ông muốn được tiếp tục đạo diễn phần tiếp theo nhưng điều này vẫn chưa có quyết định chính thức từ phía nhà sản xuất. Ông cũng chia sẻ về việc cốt truyện sẽ được mở rộng ra trong phần tiếp theo:

“Trong phần 3, chúng tôi sẽ không thực hiện những thứ to tát, mà thay vào đó là cho thấy nhiều góc khuất và những thứ phức tạp trên thế giới này. Tôi có cảm giác tôi đã bỏ qua những điều này khi thực hiện phần 2. Vì thế tôi muốn chúng xuất hiện trong phần 3 này và sẽ mang đến cho khán giả những điều mới lạ ẩn sâu trong lòng New York. Thay vì thực hiện những cảnh quay hoành tráng, tôi muốn thực hiện một bộ phim với nhiều chi tiết phức tạp và mới mẻ. Tôi nghĩ sẽ là một sai lầm lớn nếu như chỉ đầu tư kinh phí cho những cảnh hành động hoành tráng, ví dụ như cho nổ một con đường cao tốc. Chúng tôi không đi theo phong cách đó. Đó là phong cách của truyện tranh hay phim Bond. Chúng tôi muốn khán giả sẽ được thấy những điều phức tạp nhỏ nhoi ngay trong cuộc sống thường ngày. Hy vọng là khi xem phim khán giả sẽ có góc nhìn khác đối với những người thu nhặt rác, lao công và những người vô gia cư.”

Thật đáng mừng cho John Wick khi franchise này đã giành được nhiều lời khen ngợi và sự quan tâm của khán giả đến vậy. Và sẽ rất thú vị khi cùng chờ đợi liệu rằng phần tiếp theo sẽ kết thúc franchise này hay mở ra những phần phim khác. Xem xét việc bộ phim được ra mắt vào tháng 5 thì có thể Lionsgate vẫn còn muốn tiếp tục khai thác franchise này sau khi phần 3 kết thúc.

Nguồn: Collider