Johnny Trí Nguyễn làm “vú em” bất đắc dĩ

Video - Trailer · MarsLe ·

Vú Em Tập Sự dự án hài – hành động đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Johnny Trí Nguyễn và gương mặt hài quốc dân Lê Khánh.

Vú Em Tập Sự dự án hài – hành động đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Johnny Trí Nguyễn và gương mặt hài quốc dân Lê Khánh. Vừa qua, tác phẩm đã tung ra trailer đầu tiên cùng với teaser poster đầy hài hước. Chỉ với thời lượng hơn 2 phút nhưng trailer đã hé lộ cốt truyện hài hành trình vui nhộn, ly kỳ cùng những pha hành động gay cấn. Đặc biệt, trailer gây ấn tượng với sự xuất hiện “cute phô mai que” của một nhóc tì đáng yêu trong chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ ấy. 

Poster đầu tiên khoe độ “cute vô đối” của nhóc tì đáng yêu siêu cấp và hai anh chàng “vú em tập sự” không phải dạng vừa.
Poster đầu tiên khoe độ “cute vô đối” của nhóc tì đáng yêu siêu cấp và hai anh chàng “vú em tập sự” không phải dạng vừa.

Ngay từ đầu trailer, khán giả lập tức bị cuốn vào cuộc truy đuổi của một băng đảng giang hồ nhằm giành lại viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng từ tay hai chàng trai (Tiến Luật và Johnny Trí Nguyễn). Vì cướp nhầm phải du đãng, giờ đây cả hai đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc trước sự vây bắt tứ phía của giang hồ.

Bộ ba “hoàn cảnh” sẽ tạo nên chuyến hành trình bá đạo

Trên đường lẩn tránh xã hội đen, anh đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một em bé siêu đáng yêu, buộc anh phải cùng đưa bé đi trốn. Từ một anh chàng chỉ biết đánh đấm, giờ đây anh phải tập cách làm... vú em. Điều này khiến anh liên tục rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Chưa hết, chuyến hành trình còn để anh gặp được một cô nàng quái chiêu (Lê Khánh), tạo nên bộ ba bá đạo trên từng thước phim.   

Ngoài việc tạo ra bầu không khí vui nhộn và cốt truyện khá hấp dẫn, đoạn trailer còn cho thấy được mạch phim hồi hộp, thể hiện qua những phân đoạn hành động có tần suất khá dày. Johnny Trí Nguyễn tiếp tục giữ vững phong độ của một ngôi sao hành động hàng đầu của điện ảnh Việt. Anh có những đòn đánh dứt khoát, nhiều lực trong các pha cận cảnh “một chọi mười”. Trailer cũng đưa người xem vào những cuộc truy đuổi khá gay cấn cho đến những màn “tẩn nhau” quyết liệt. 

Vú Em Tập Sự dự kiến ra rạp vào 19.5.2017