Joker – Brett Cullen thủ vai cha Batman thay Alec Baldwin

Tin điện ảnh · VLynd ·

Brett Cullen chính thức tham gia dàn diễn viên Joker của đạo diễn Todd Phillips.

Diễn viên Brett Cullen (Variety)
Diễn viên Brett Cullen (Variety)

Theo trang Comicbook đưa tin, Brett Cullen chính thức tham gia dàn diễn viên Joker của đạo diễn Todd Phillips. Cullen sẽ thủ vai Thomas Wayne – cha của Batman thay cho Alec Baldwin trước đó đã bỏ vai vì lịch trình bận rộn. Ngoài Joaquin Phoenix với tạo hình đầy ấn tượng trong vai Hoàng tử hề của giới tội phạm – Joker, phim còn có sự góp mặt của Robert De Niro, Zazie Beetz, Marc Maron và Frances Conroy.

Đây không phải là lần đầu tiên Brett Cullen xuất hiện trong một phim điện ảnh lấy cảm hứng từ truyện tranh. Trước đó, ông thủ vai nghị sĩ quốc hội trong một phim của DC là Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy (The Dark Knight Rises). Cullen cũng tham gia Tv series Narcos đình đám của Netflix và góp mặt trong Vũng Nước Tử Thần (The Shallows) cùng Blake Lively và The Guilt Trip.

Hiện tại, Phillips đang đồng viết kịch bản và đạo diễn bộ phim kinh phí thấp này cho Warner Bros. Theo nguyên tác truyện tranh, Thomas Wayne là một nhà từ thiện của thành phố Gotham. Cái chết của ông và vợ trên phố đã trở thành động lực cho Bruce Wayne trở thành Batman, người kỵ sĩ giấu mặt chiến đấu với bọn tội phạm ngầm. Vẫn chưa biết vai trò của Thomas Wayne sẽ ảnh hưởng thế nào đến Joker.

Joker dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.10.2019.

Nguồn: Variety