Joker: Folie à Deux - Phần tiếp theo của Joker muốn "chơi lớn" với yếu tố nhạc kịch

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Theo một nguồn tin nội bộ, Joker: Folie à Deux sẽ có màn nhạc kịch phức tạp. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

Joker: Folie à Deux dường như là dự án cuối cùng sồng sót trong vụ sáp nhập Discovery+ và Warner Bros. Có vẻ như doanh thu $1.07 tỷ thu về từ Joker đã giúp bộ phim trụ vững trước lối suy nghĩ kỳ cục của Studio này. Giờ thì việc còn lại là làm một phần phim thật hay vào nếu Joker muốn tiếp tục được tồn tại và phát triển. Nhắc đến việc làm phim cho hay, Joker: Folie à Deux đang ấp ủ một quyết định sáng tạo độc đáo những gây tranh cãi – biến bản thân nó thành một phim nhạc kịch.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

Theo Variety, một người trong cuộc "nhấn mạnh" rằng Joker: Folie à Deux có nhiều điểm tương đồng với A Star Is Born thay vì In the Heights. Ngân sách của bộ phim cũng là một điềm báo thay đổi với phim. Trong đây cho thấy Lady Gaga, người sẽ đóng vai Harley Quinn, nhận được $10 triệu cho vai diễn của cô, đạo diễn Todd Phillips được trả $20 triệu cùng với ngôi sao Joaquin Phoenix. Điều này có nghĩa là phần tiếp theo sẽ tiêu tốn khoảng $150 triệu để thực hiện.

Lựa chọn lối đi nhạc kịch cho Joker: Folie à Deux được báo trước trong nhận định trên. Có lẽ WB muốn “chơi lớn” chăng? Những tiết lộ này khiến người hâm mộ phải suy ngẫm. Joker: Folie à Deux sẽ được đưa vào câu chuyện như một màn trình diễn giống những gì đã được thể hiện trong A Star Is Born – một thế giới hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc riêng biệt. Cũng chính người trong cuộc nói rằng bộ phim sẽ có "các phân cảnh âm nhạc phức tạp", làm tăng thêm ngân sách của bộ phim, vì vậy có lẽ vào cuối ngày, bộ phim sẽ trở thành sự kết hợp của cả tâm lý lẫn nhạc kịch.

Với việc Gaga được chọn vào vai Harley Quinn, thật hợp lý khi có khía cạnh âm nhạc lồng ghép vào đây. Gaga là một nữ diễn viên vô cùng tài năng, nhưng chúng ta biết đến Gaga nhiều nhất thông qua âm nhạc của cô ấy. Vì vậy, việc kết hợp chúng lại với nhau có thể khiến Joker: Folie à Deux trở thành một bộ phim đạp đổ mọi dự đoán của khán giả từ trước đến nay, đồng thời tận dụng được thế mạnh của Gaga. Người viết có thể hình dung được một Harley Quinn thể hiện những ca khúc hoặc những phân đoạn âm nhạc như một cách để thể hiện thế giới quan quay cuồng điên rồ của cô, tất nhiên là có cả những cung bậc cảm xúc giằng xé giữa việc tỉnh táo hay để bản thân rơi vào lưới tình của một kẻ điên nguy hiểm như Joker. Đó sẽ là một cảnh quang tuyệt vời, với điều kiện đội ngũ làm phim phải làm thật mượt mà sự kết hợp này.

Tuy nhiên, Joker: Folie à Deux vẫn chưa tiết lộ rõ ràng cách bộ phim sẽ kết hợp yếu tố nhạc kịch vào đó như thế nào. Có lẽ chúng ta phải đợi thêm thông tin rồi!

[REVIEW] Joker (2019)

[REVIEW] Joker (2019)

Joker quả không phụ lòng người hâm mộ.

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Ở lần trở lại này đạo diễn Võ Thanh Hòa “cầm trịch” trong nhiều khâu từ kịch bản, sản xuất đến đạo diễn của phim. Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy & mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy dễ dàng hơn tại Moveek.

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

Nhà Bà Nữ mở đầu 2023 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn bởi câu chuyện phim chạm đến nhiều người cùng sự chỉn chu, tâm huyết của chính đạo diễn Trấn Thành. Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

Nguồn: Collider