Joker - Marc Maron đang đàm phán để tham gia cùng Joaquin Phoenix

Tin điện ảnh · Maii ·

Joker Origin tiếp tục công bố gương mặt diễn viên mới.

Nam diễn viên Marc Maron đang đàm phán để tham gia cùng Joaquin Phoenix trong phim Joker của Todd Phillip, trong vai một người tham gia talk show của Robert De Niro.

Marc Maron sẽ tham gia Joker. (Via TheWrap)
Marc Maron sẽ tham gia Joker. (Via TheWrap)

Joaquin Phoenix được chọn để vào vai nhân vật chính, trong khi ngôi sao của Deadpool 2 Zazie Beetz đang thương lượng để đóng vai người mẹ đơn thân “lọt vào mắt xanh” của Joker trước khi hắn trở thành Hoàng tử tội phạm của Gotham City. Robert De Niro sẽ vào vai một người dẫn chương trình truyền hình (chưa xác nhận chính thức), và Frances Conroy cũng đang đàm phán để vào vai mẹ của Joker – Penny.

Trong phiên bản Joker gốc của Alan Moore, nhân vật phản diện là một cây hài không tên tuổi đang cố gắng chu cấp cho người vợ đang mang thai. Khi vợ hắn chết trong một vụ cướp và tai nạn kỳ quái, hắn bị ép buộc phải thay đổi diện mạo và trở thành Joker khét tiếng.

Trong khi chi tiết về câu chuyện đang được giữ kín, TheWrap trước đó được biết bộ phim về kẻ thù không đội trời chung với Batman sẽ có kinh phí khá khiêm tốn, đồng thời dựa trên (phần nào) các tình tiết trong The Killing Joke của Moore.

Nguồn: The Wrap