Joker – Shea Whigham có đôi lời chia sẻ về bộ phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, nam diễn viên Shea Whigham vừa có bài phỏng vấn với trang Collider về bộ phim Joker của đạo diễn Todd Phillips do Joaquin Phoenix đóng chính.

Diễn viên Shea Whigham (FX)
Diễn viên Shea Whigham (FX)

Mới đây, nam diễn viên Shea Whigham vừa có bài phỏng vấn với trang Collider về bộ phim Joker của đạo diễn Todd Phillips do Joaquin Phoenix đóng chính với sự góp mặt của các diễn viên như Robert De Niro, Zazie Beetz, Marc Maron, Frances Conroy và Glenn Flesher. Dĩ nhiên chỉ với vài bức ảnh hậu trường và video quay lén vẫn không đủ thoả mãn người hâm mộ, đặc biệt khi đây là bộ phim riêng về một trong những nhân vật phản diện cực kỳ nổi tiếng – kẻ thù số một của siêu anh hùng đình đám Batman.

Trở lại với bài phỏng vấn, Whigam tiết lộ rằng anh và Bill Camp đang thủ vai cảnh sát tại Gotham P.D. vào năm 1981 – thời điểm cực kỳ khó khăn của thành phố:

“Chúng tôi đang điều tra một chuyện gì đó vừa xảy ra ngay từ lúc bắt đầu phim. Chúng tôi cố gắng tìm hiểu ngọn ngành và manh mối dẫn đến một nơi.”

Có lẽ lời của Whigam còn mơ hồ nhưng cũng nói lên được điều gì và Whigham rất hứng thú trước việc chỉ đạo dự án và hợp tác cùng Phoenix:

“Bạn biết đó, thật hiếm khi tôi ở trên trường quay mà mọi thứ không được như ý muốn. Tôi muốn có một trải nghiệm. Tôi không gọi đó là công việc. Tôi cũng không nói rằng tôi có một công việc. Tôi có một buổi biểu diễn, hay một cảnh quay, một bộ phim, hay một chương trình nhưng không bao giờ là công việc... Chúng tôi đang có một trải nghiệm khi quay Joker.

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ việc quay phim này khắc nghiệt và bày tỏ anh ấy không hề mất mát gì khi có cơ hội làm việc cùng một diễn viên như Phoenix:

“Todd Phillips đã gắng kết đoạn kịch bản tuyệt vời này lại. Đó là một câu truyện gốc. Nhiều người vẫn chưa thấy Joker trở thành Joker như thế nào và ôi, Chúa tôi, nó thật đáng kinh ngạc.”

Joker dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.10.2019.

Nguồn: The Wrap