Joker – Hé lộ tạo hình cơ cực của người mẹ đơn thân Zazie Beetz

Tin điện ảnh · VLynd ·

Todd Phillips đã đăng tải tạo hình của nhân vật do Zazie Beetz thể hiện trong Joker.

Nữ diễn viên Zazie Beetz (The Wrap)
Nữ diễn viên Zazie Beetz (The Wrap)

Với việc bộ phim tâm lý tội phạm Joker đang được ghi hình trên các con phố của New York, cánh săn ảnh được dịp chia sẻ hàng loạt hình ảnh lẫn video kém chất lượng từ phim trường lên mạng. Đáp trả lại hành động đó, đạo diễn Todd Phillips đã đăng tải hình ảnh chất lượng cao về tạo hình của nhân vật do Zazie Beetz thể hiện, chỉ vài ngày sau khi công bố tạo hình chính thức của Joaquin Phoenix trong vai Hoàng tử hề của giới tội phạm.

Tạm dịch: Thật vui khi được làm việc cùng @zaziebeetz. Joker. @nikotavernise chụp hình.

Trong một dòng bình luận khác, Phillips cũng thẳng thắng về việc này:

“Phim trường của chúng tôi không thiếu cánh săn ảnh. Và điều đó khiến tôi khó chịu khi họ cứ rò rỉ những đoạn phim kém chất lượng. Vì vậy mà tôi quyết định nên chia sẻ những đoạn tốt hơn.”

Theo lời bình luận trên, liệu đạo diễn Phillips sẽ tung hàng loạt teaser khác để dằn mặt cánh săn ảnh? Chúng ta hãy chờ xem.

Về nữ diễn viên Zazie Beetz, ngôi sao của Deadpool 2 thủ vai Sophie Dumond trong Joker. Dumond là một người mẹ đơn thân, phải chật vật sống qua ngày giữa thành phố Gotham đầy khó khăn. Và theo bức ảnh mà Phillips đã đăng tải, Beetz thực sự chật vật với ngoại hình tái nhợt, đôi mắt thiểu não cùng chiếc áo len sờn cũ và mái tóc rối bời.

Theo những thông tin trước đó, Joker là một phim phân tích tâm lý nhân vật, xoay quanh nhân vật Arthur của Phoenix – cái tên trước khi trở thành phản diện, đã bị dòng đời trong thành phố Gotham xô đẩy thế nào mà trở thành kẻ thù nổi tiếng và nguy hiểm nhất của Batman. Nhân vật người mẹ đơn thân Sophie Dumond cũng góp phần không nhỏ trên con đường trở thành tội phạm của Arthur.

Joker dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.10.2019.

Nguồn: The Wrap