Josh Cooley sẽ đạo diễn Toy Story 4 thay cho John Lasseter

Tin điện ảnh · JenLord ·

Như đã thông báo tại D23, ê kíp sáng tạo của Toy Story 4 sẽ có một sự thay đổi đáng kể.

Như đã thông báo tại D23, ê kíp sáng tạo của Toy Story 4 sẽ có một sự thay đổi đáng kể. Ban đầu, John Lassester - đạo diễn của Toy Story phần 1 và 2 - đã được ấn định trở lại cho phần 4. Thế nhưng mới đây, Josh Cooley (phim Riley's First Date), vốn dĩ là đồng đạo diễn của dự án lần này, đã được đôn lên ghế chính, thay vào đó, Lassester vẫn tiếp tục làm nhà sản xuất điều hành.

Bộ đôi cũng đồng thời tiết lộ những thước phim về một ngày làm việc của đạo diễn tại Pixar's studio nằm ở phía bắc California, tuy nhiên lại từ chối cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào về Toy Story 4 hay dàn cast tham gia. Theo như lần cuối chúng tôi được biết, thì phim sẽ chủ yếu nói về chuyện tình cảm của cặp đôi Woody và Bo-Peep, thay vì tiếp tục câu chuyện của trilogy trước đó.

Rashida Jones và Will McCormack đã viết kịch bản dựa trên những tình tiết từ các phần trước do Lasseter, Unkrich, Pete Docter, và Andrew Stanton tạo nên. Ngoại trừ lời khẳng định trên cũng như ngày ra mắt chính thức, vẫn chưa có thông tin gì nhiều trừ việc phim sẽ thay đổi đạo diễn, hy vọng là chúng ta sẽ không phải chờ đến tận sự kiện D23 tiếp theo để biết thêm về Toy Story 4. Bên cạnh đó thì phim sẽ được sản xuất bởi Jonas Rivera (Inside Out).

Toy Story 4 sẽ ra rạp vào ngày 21/6/2019.

Nguồn: Collider