Judge Dredd TV series đang được triển khai

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Series sẽ có tên gọi là Judge Dredd: Mega City One.

Judge Dredd là một bộ phim hành động kinh điển kể về nhân vật có tên Dredd - một trong những thẩm phán của thành phố Mega City One. Phiên bản đầu tiên của phim do Sylvester Stallone thể hiện vào năm 1995, tuy khá thú vị nhưng ít người biết đến. Mãi cho đến năm 2012, một phiên bản reboot khác của nhân vật này đã được làm ra với sự tham gia của nam diễn viên Karl Urban thể hiện đã nhận được nhiều lời khen từ người xem và nhà phê bình, thậm chí rất được người hâm mộ mong chờ phần phim tiếp theo.

Dredd năm 2012
Dredd năm 2012

Theo như thông báo mới đây được đưa ra, các hãng phim IM Global, Tencent và Tang Media Partner đã hợp tác với nhau để thực hiện một phiên bản TV series cho nhân vật này, được lấy tên gọi là Judge Dredd: Mega City One. Series sẽ tập trung vào một nhóm thẩm phán, những người đang phải đối mặt với một thử thách lớn đang chờ đón họ trước mắt, khi những thành phố ở bên rìa phía Đông đang chuẩn bị sáp nhập vào thành phố lớn Megalopolis. Mặc dù ở thế kỷ 22, nhưng con người vẫn phải đối mặt với những tệ nạn của xã hội như khủng bố hay sự phân biệt giữa người giàu và nghèo.

Ông Mark Stern, Giám đốc của hãng truyền thông Global Television cho biết:

"Đây là một trong những thương hiệu phim khoa học viễn tưởng đã có tuổi và nổi tiếng. Nó không phải chỉ đơn giản là một thế giới giàu có, hiện đại mà còn là địa ngục. Là một fan hâm mộ chính thống của dòng phim này, tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Jason và Chris trong dự án phim truyền hình đầy hứa hẹn này."

Jason and Chris Kingsley - những người sở hữu hãng Rebellion chia sẻ:

"Chúng tôi rất hào hứng khi được bắt tay vào một chuyến phiêu lưu mới tại Mega-City One trên màn ảnh nhỏ. Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, cũng như ý chí làm việc với dự án từ ekip, một khoảng ngân sách lớn đã được bỏ ra để series có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho người xem truyền hình hay thậm chí là màn ảnh rộng."

Poster của phim
Poster của phim

Hiện tại, diễn viên tham gia vào series cũng như ngày phát hành vẫn chưa được công bố chính thức. 

Nguồn: Coming Soon