Judge Dredd TV series phải mất thêm hai năm nữa mới được triển khai

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thẩm phán Dredd chắc chắn sẽ trở lại nhưng khoảng thời gian người hâm mộ chờ đợi sẽ mất khá lâu.

Chưa kịp vui mừng với thông tin huyền thoại Judge Dredd sẽ được chuyển thể thành TV series với tên gọi là Judge Dredd: Mega City One, người hâm mộ lại tiếp tục nhíu mày khi nghe rằng phải mất đến hai năm nữa series này mới chính thức được khởi động. Judge Dredd: Mega City One sẽ được biên kịch bởi Alex Garland với đạo diễn Pete Travis sẽ cầm trịch cho dự án.

Với phần phim vào năm 2012, do nam diễn viên Karl Urban (Star Trek) đảm nhận, dù không thành công như mong đợi của nhà sản xuất trên chiến trường phòng vé nhưng phim lại nhận được đánh giá rất tích cực từ người xem. Thậm chí, lượng người hâm mộ chờ đợi phần tiếp theo của phim cũng khá đông. Trong một ấn bản mới đây của trang Tạp chí SFX (thông qua GamesRadar), Judge Dredd: Mega City One hiện tại vẫn đang theo kịp tốc độ phát triển như dự tính, nhà sản xuất series là Jason Kingsley cũng đã sẵn sàng để chia sẻ một vài thông tin cần thiết cho người xem.

"Một cốt truyện dài có thể dễ dàng giúp chúng tôi khai thác thành phố Mega City One và người dân ở đấy hơn. Cố gắng để diễn đạt tất cả những điều đó vào một bộ phim hai giờ là rất khó. Tôi đoán ít nhất cũng phải mất đến hai năm nữa. Nhưng chũng ta vẫn có thể hy vọng rằng dự án cũng có thể được hoàn thành sớm hơn dự kiến."

Kingsley cũng đã nhanh chóng tiết lộ những điều sau đây:

"Những yếu tố kỳ ảo phi thường mang tính chất đen tối cũng là một điểm thú vị để khai thác. Suy cho cùng, cũng phải có đến hơn 400 triệu câu chuyện mà chúng tôi muốn kể với người xem."

Dựa trên thông tin mà Kingsley cung cấp, chắc chắn mọi thứ đã bắt đầu rơi vào đúng tiến độ sản xuất. Tuy nhiên, hiện tại về phía nam diễn viên Urban, anh vẫn chưa xác nhận rằng mình sẽ tiếp tục trở lại với thương hiệu này hay không. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhiều thông tin mới của series trong thời gian tới.

Nguồn: Screen Rant