Jurassic World 2 sẽ có cả yếu tố chính trị

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhân dịp bộ phim A Monster Calls của đạo diễn J.A. Bayona vừa ra mắt, trang comingsoon cũng đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với bộ phim tiếp theo mà anh cầm trịch, đó là Jurassic World 2.

Nhân dịp bộ phim A Monster Calls của đạo diễn J.A. Bayona vừa ra mắt, trang comingsoon cũng đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với bộ phim tiếp theo mà anh cầm trịch, đó là Jurassic World 2.

Đạo diễn Bayona cho hay phần tiếp theo của series này sẽ chứa đựng cả yếu tố chính trị, điều mà chúng ta chưa từng được thấy qua những bộ phim trước đó, anh cho hay:

"Vâng, các bạn đúng đấy, sẽ có rất nhiều điều mới lạ trong bộ phim Jurassic mới này, có rất nhiều ý tưởng nảy ra trong quá trình sáng tạo của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng đấy sẽ là một yếu tố khá thú vị để bộ phim hướng đến, nó khác với những bộ phim trước đó và phù hợp với thời đại mà chúng ta đang sống. Bộ phim sẽ u ám hơn...nhưng không vì thế mà nó sẽ mất vui, bạn vẫn sẽ có Chris Pratt, có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời và đậm chất hơn những bộ phim khác."

Những bộ phim của Bayona luôn mang yếu tố kỳ dị trong đó nên phóng viên cũng đã hỏi anh liệu Jurassic World 2 có thể đi theo hướng như A Monster Calls hay The Orphanage hay không? Bayone trả lời:

"Jurassic World sẽ được triển khai theo một phong cách hoàn toàn khác với những bộ phim như  A Monster Calls hay The Orphanage, nhà sản xuất muốn tôi đi sâu vào phong cách của loạt phim "công viên khủng long" này. Đây như là một đứa con của đạo diễn Steven Spielberg vì vậy nên chúng tôi sẽ nâng niu nó một cách tốt nhất có thể."

Phần tiếp theo sẽ được lấy cảm hứng từ lời thoại kinh điển của nhân vật Alan Grant của nam diên viên Sam Neil hồi Jurassic Park rằng:"Khủng long và loài người, hai sinh vật sống cách nhau đến 65 năm triệu năm bỗng nhiên bị ném lại cùng một chỗ, làm thế nào ta có thể có một ý tưởng đúng với những gì mong đợi?"

Jurassic World 2 dự tính ra mắt vào ngày 22 tháng 6, 2018, với sự góp mặt của các diễn viên cũ như Bryce Dallas Howard, Chris Pratt.