Jurassic World 2 sẽ đáng sợ hơn phần 1

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Jurassic World 2 đã chính thức hé lộ một vài chi tiết khá hứa hẹn trong phim. Dự án sẽ được bấm máy tại Hawaii và London vào tháng 2 năm 2017.

Jurassic World 2 đã chính thức hé lộ một vài chi tiết khá hứa hẹn trong phim. Dự án sẽ được bấm máy tại Hawaii và London vào tháng 2 năm 2017.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà sản xuất, biên kịch Colin Trevorrow (đạo diễn phần 1) cho hay:

"Bộ phim sẽ hồi hộp và đáng sợ hơn so với phần trước đó, điều này thể hiện qua những bản thiết kế, nội dung của câu chuyện sẽ diễn ra. Tôi biết là tôi muốn Bayona đứng ra chỉ đạo cho bộ phim lần này, đây là điều trước đó mà không ai ngờ đến, vì vậy, tất cả diễn biến trong phim sẽ được anh ấy khai triển bằng hết khả năng của mình. Về khâu tạo hình, chắc chắn sẽ có những chú khủng long dựng bằng máy, chúng tôi sẽ làm bộ phim lần này đúng như phong cách của những phần phim trước, đấy là những mô hình khủng long bằng máy có thể cử động ở tay, chân và cổ. Tuy nhiên, những mô hình đó không thể chạy, hay có những hoạt động phức tạp khác mà bạn tưởng tượng, chỉ đơn giản là kiểu phong cách như hồi "Jurassic Park". Quay trở lại phần trước, việc thiếu phong cách robot trong Jurassic world vừa rồi là vì Indominus Rex cần một diện mạo mới, cách nó di chuyển linh hoạt hơn, nhanh hơn, và nó khá là thông minh nên chúng tôi cần phải cho những hoạt động của tay, chân và đuôi linh hoạt cùng một lúc, I-rex không chỉ đơn giản là một "khúc gỗ" biết đi. Hiện tại, chúng tôi đã có cơ hội cho việc dùng công nghệ robot trong Jurassic World 2, bởi vì nó phụ thuộc vào kịch bản và dường như đấy cũng là điều mà Bayona đang ưu tiên, anh ấy muốn tất cả điều phải thực tế một cách tốt nhất có thể."

 Colin Trevorrow bên cạnh mô hình Rator.

Có phải bạn đang mong muốn một cuộc "chiến tranh khủng long" như hồi phần 1 đã có để cập đến bởi nhân vật do nam diễn viên Vincent D’Onofrio thể hiện? Rất tiếc, điều đó sẽ không xảy ra trong phần 2 này đâu. Trevorrow tiếp tục nhấn mạnh:

"Tôi thật sự không quan tâm cho lắm về việc dùng khủng long trong quân sự, nó hơi phi thực tế. Tôi thích nó như là một lý thuyết vể một giấc mơ viễn vông của một người mất trí.  Khi ý tưởng đầu tiên được trình bày với tôi, nó như là một cầu nối với phần phim trước đó, khi mà nhân vật Owen hướng đến lý tưởng của mình, ủng hộ cho những việc mà anh đã tích cực làm, ngay từ lúc đầu. Derek và tôi, là những người đầu tiên có suy nghĩ "KHÔNG NHÉ, nếu ai mà nghĩ ra mấy cái trò dùng khủng long Raptor trong quân sự thì hắn người đó phải ác lắm, quá là điên rồ!"

Nam diễn viên Chris Pratt cũng chia sẻ cảm giác của mình rằng, anh rất phấn khởi để được tái ngộ với bạn diễn Bryce Dallas Howard một lần nữa. Jurassic World 2 (tên tạm thời) sẽ được đạo diễn bởi J.A. Bayona, biên kịch Derek Connolly, Michael Crichton. Phim dự tính ra mắt vào 22.6.2018.