Jurassic World 2 sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi hứa hẹn phần tiếp theo của Thế Giới Khủng Long sẽ đáng sợ và hồi hộp hơn nhiều thì mới đây, đạo diễn J.A. Bayona lại tiếp tục chia sẻ thêm một vài điều mới cho dự án này mặc dù phải đến năm 2018 phim mới chính thức ra mắt.

Sau khi hứa hẹn phần tiếp theo của Thế Giới Khủng Long sẽ đáng sợ và hồi hộp hơn nhiều thì mới đây, đạo diễn J.A. Bayona lại tiếp tục chia sẻ thêm một vài điều mới cho dự án này mặc dù phải đến năm 2018 phim mới chính thức ra mắt.

J.A. Bayona cho hay:"Nó sẽ đen tối và dọa người hơn bộ phim trước đó, mặc dù khi có sự góp mặt của Chris Pratt thì bộ phim sẽ vui hơn một tí nhưng thật sự là nó sẽ u ám hơn nhiều. Bạn có thể đem nó ra so sánh với những bộ phim kinh điển như The Empire Strikes back (Star Wars) hay là the Wrath of Khan (Star Trek). Bối cảnh phim sẽ xảy ra ở một nơi mà bạn chưa bao giờ được thấy trong các phần trước, với bản thân tôi, nó đã thật sự khiến tôi phải ngạc nhiên, chúng tôi sẽ mang thương hiệu này lên một tầm cao hơn và khiến người xem phải sốc vì nó."

Jurassic World 2 sẽ được bấm máy tại Hawaii và London trong tháng 2 năm sau, phim sẽ ra mắt vào ngày 22.6.2018.