Jurassic World 2 sẽ khủng khiếp, tối tăm và bất ngờ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khác với những phần phim trước đó, bây giờ một số loài khủng long sẽ được đào tạo, sử dụng bởi chính phủ.

Trong phần thứ 2 của Jurassic World, Chris Pratt sẽ trở lại với vai nhân vật Owen, người huấn luyện khủng long. Khác với những phần phim trước đó, bây giờ một số loài khủng long sẽ được đào tạo, sử dụng bởi chính phủ.

Trong sự kiện quảng bá cho Guardians of the Galaxy Vol.2, trang Screen Rant đã có một cuộc trò chuyện với nam diễn viên về bộ phim, anh đã mô tả không khí của phim sẽ rất "khủng khiếp, tối tăm, và bất ngờ".

"Ôi trời, J.A. Bayona? Bạn có biết nhà làm phim này không? Anh ấy là một con người rất tài giỏi. Bạn đã coi The Impossible hay A Monster Call chưa? Ýtôi ở đây là anh ấy thật sự có tài. Bạn sẽ có cảm xúc sâu sắc và hồi hộp. Tôi nghĩ Jurassic World 2 sẽ là một bộ phim thật sự đáng sợ, một chút đen tối  và đồng thời mở rộng câu chuyện một cách đầy bất ngờ."

Vào năm ngoái, chính đạo diễn Bayona cũng đã nhấn mạnh rằng phần phim tiếp theo sẽ rất u ám và căng thẳng, với mô tả trên cũng khá là hợp lý, nhất là vào thời điểm những con khủng long máu lạnh đã bị chính phủ kiểm soát, khống chế. Đây là một yếu tố khá hay để mở rộng thương hiệu điện ảnh nổi tiếng này.

Bây giờ, khi những con người quyền lực đã nắm trong tay sức mạnh của loài khủng long thì những điều gì họ có thể làm được? Khủng bố, mua chuộc hay thậm chí là khơi mào chiến tranh. Hãy cùng xem Jurassic World 2 sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé.

Jurassic World 2 sẽ ra mắt vào ngày 22.6.018

Nguồn: Screen Rant