Jurassic World: Fallen Kingdom tung trailer cuối cùng cực kỳ nghẹt thở

Video - Trailer · tinlethanhnhan ·

Thế giới đang sốt lên vì final trailer của Jurassic World: Fallen Kingdom. Dĩ nhiên như thường lệ, có hai luồng ý kiến: trailer hấp dẫn quá và trailer chán quá. Sự thật là gì?

Trailer mới của Jurassic World: Fallen Kingdom vừa được ra mắt cách đây ít giờ, ta được chứng kiến thêm sự đáng sợ của dàn khủng long, các nhân vật do diễn viên Bryce Dallas Howard và – nhân vật khách mời đặc biệt– Jeff Goldblum. Jurassic World (2015) được phát hành sau gần 15 năm bộ phim Jurassic Park đầu tiên ra mắt công chúng và thu về $1.6 tỷ trên toàn cầu. Hẳn nhiên điều đó làm Universal không chút đắn đo để ra quyết định tiếp tục “cày xới” thương hiệu phim bạc tỷ này. Chris Pratt vẫn làm ngôi sao trong bộ phim kể về cuộc đổ bộ khủng bố của loài khủng long trong phần tiếp theo này.

Owen lại đối đầu T-Rex
Owen lại đối đầu T-Rex

Trong Jurassic World: Fallen Kingdom, Owen (Pratt) đi đến Isla Nublar, nơi Claire (Bryce Dallas Howard) điều hành khu bảo tồn loài khủng long. Việc điều hành có vẻ không được thuận lợi lắm qua chi tiết cả đám chạy tất tả trong trailer Jurassic World, nhưng ít nhất nó cũng cho nhân vật Claire thời khắc để thể hiện can đảm. Thật không may, hòn đảo còn có một ngọn núi lửa đang chực chờ bùng nổ. Bây giờ Owen và Claire phải cố gắng cứu những người bạn khủng long khỏi sự tuyệt chủng do đợt phun trào núi lửa. Phần hai của trailer, trong nỗ lực cứu các loài khủng long trên đảo Owen cùng đội đặc nhiệm bắn thuốc mê các con khủng long và đưa lên thuyền rời khởi đảo. Lòng tham của con người một lần nữa chứng tỏ nó còn đáng sợ hơn cả khủng long. Tập đoàn đem các con khủng long đấu giá trên thị trường chợ đen và có vẻ chúng không chịu an phận trong lồng mà trốn thoát ra để tung hoành trên các lục địa.

Nhân vật chính Owen (do Chris Pratt thủ vai) phối hợp cùng Blue - con khủng long reappear mà Owen nuôi nấng từ nhỏ - chiến đấu với khủng long bạo chúa cũng như với binh lính từ tập đoàn xấu xa đang âm mưu buôn bán, lai tạo các giống khủng long. Cô nàng Claire không còn chạy lăn xăn trên giày cao gót (như trong Jurassic World 2015) mà đã có thêm súng máy cùng ánh mắt bặm trợn hơn. Vai trò của cô hứa hẹn sẽ rất quan trọng trong việc lật tẩy âm mưu của Tiến sĩ Henry Wu (BD Wong thủ vai) cùng các thế lực đứng sau.

Màn chạy trên giày cao gót huyền thoại của chị Claire năm 2015
Màn chạy trên giày cao gót huyền thoại của chị Claire năm 2015

Jeff Goldblum trở lại với vai Ian Malcolm (mặc dù thực tế vai của Goldblum khá nhỏ trong phần phim mới). Lần này anh ấy diễn với chiếc áo sơ-mi cài khuy đầy đủ. Jeff trở lại vai Tiến sĩ Malcolm, ông sẽ ra điều trần trước mối lo ngại về sự lạm dụng khoa học bừa bãi. Tiến sĩ Malcolm cảnh báo "Những sinh vật này ở đây trước chúng ta và nếu chúng ta không cẩn thận, chúng sẽ ở trở lại thống trị".

Jeff Goldblum vào vai Tiến sĩ Malcolm
Jeff Goldblum vào vai Tiến sĩ Malcolm

Với một bom tấn thì không thể thiếu những trường đoạn hành động đầy kỷ xảo với những con khủng long khổng lồ, các màn rượt đuổi trên xe motor khủng, những màn hành động nhào lộn ngoạn mục qua hàm răng nhọn ghê rợn của khủng long bạo chúa T-Rex. Thủy quái Mosasaurus - khủng long dưới nước từng đớp chết T-rex cũng thoát ra đại dương và bắt đầu gieo rắc kinh hoàng. Jurassic Wold hứa hẹn làm nổ tung phòng vé khắp thế giới vào tháng 6 tới.

Thủy quái đại dương Mosasaurus
Thủy quái đại dương Mosasaurus

Jurassic World: Fallen Kingdom do J.A. Bayona làm đạo diễn sẽ ra rạp vào ngày 22/6/2018.

Nguồn: Screenrant