Jurassic World hé lộ diện mạo của Indominus Rex và tiểu đội của Chris Pratt

Tin điện ảnh · vuphuong ·

Từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1993, Công Viên Kỷ Jura – Jurassic Park, đã gây nhiều tiếng vang. Tuy nhiên kể từ sau đó, cuốn tiểu thuyết về thế giới khủng long gặp khủng hoảng lớn trong những câu chuyện tiếp theo. Và để tạo ra một câu chuyện mới, các nhà làm phim đã đưa ra một giải pháp khá đơn giản - mỗi chương mới sẽ có một loài khủng long mới được tái sinh.

Phần 2 của phim đã lấy nhân vật chủ đạo là khủng long bạo chúa T-Rex tàn phá khắp mọi nơi, trong khi phần 3 người xem được chứng kiến 1 loài khủng long tiến hóa trong nhiệm vụ Alan Grant giúp 2 phụ huynh đi cứu đứa con trai mất tích của họ. Và phần 4 của câu chuyện cũng sinh ra một loài khủng long mới, Indominus Rex. Câu chuyện này cũng áp dụng tương tự ngay vào nội dung phim đó là để thu hút du khách đến đảo thì ban quản lý phải tạo một thứ mới lạ - chết chóc. Và những loại khủng long mới cứ ra đời nhưng đôi khi kế hoạch luôn không được như mong đợi.

Tiếp nối ý tưởng trong phần 3 của phim về loài khủng long tiến hóa với sức mạnh áp đảo cả T-Rex và một vài khả năng đặc biệt, trong đó có khả năng học hỏi – phát triển. Phần 4 của công viên kỷ Jura dường như muốn phát triển ý tưởng này khi cho ra loài Indominus Rex mà theo như trailer thì có khả năng dùng sức mạnh để ra lệnh cho những loài khủng long khác! Thêm một điều thú vị khác là có một đội quân nho nhỏ những loại khủng long ăn thịt nhỏ - chim ăn thịt, mà từ trước đã được cho biết là đội quân của Chris Pratt, dù vậy dường như tương quan lực lượng giữa Chris Pratt và Indominus Rex quá chênh lệch.

Phim dự kiến ra mắt vào 12.6.2015