Jurassic World sẽ là trilogy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Jurassic World, bom tấn đánh dấu sự trở lại của huyền thoại công viên khủng long, mặc dù phần phim mới đây không được Steven Spielberg đạo diễn nhưng nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen của người xem.

Jurassic World, bom tấn đánh dấu sự trở lại của huyền thoại công viên khủng long, mặc dù phần phim mới đây không được Steven Spielberg đạo diễn nhưng nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen của người xem, thậm chí có vài người còn đánh giá Jurassic World còn tốt hơn cả hai người tiền nhiệm trước đó của mình là The Lost World (Jurassic park 2) và Jurassic park 3.

Phần 2 của Jurassic World hứa hẹn sẽ có quy mô rộng hơn phần 1.

Sau thành công đấy, không có lý do gì để nhà sản xuất có thể chừng chờ để thực hiện phần 2 của phim. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang LRM, đạo diễn J.A. Bayona đã được hỏi về ý tưởng cho những phần sau này của phim sau sự thành công của phần trước đó, ông cũng gợi ý rằng sẽ đưa series phim này thành bộ ba và đi theo lối phong cách của đạo diễn Steven Spielberg, ông chia sẻ:

"Nó sẽ rất là thú vị, Jurassic World sẽ được triển khai thành bộ ba mà đạo diễn Colin Trevorrow đã từng hình dung đến, chúng tôi đang viết kịch bản cho phần 2, nó sẽ liên quan đến những gì mà Colin đã bắt đầu câu chuyện. Tôi đã lớn lên cùng với bộ phim trước đó của Steven Spielberg, tôi yêu nó và tôn trọng di sản quý giá đó, Vì thế câu chuyện tiếp theo của phim sẽ mang phong cách kinh điển đồng thời pha nét hiện đại của ngày nay, mang đến nhiều dụng cụ quay phim mà mọi người sẽ đánh giá cao. Chúng tôi vẫn còn đến 6 tháng trước khi phần 2 của phim được bấm máy, quá tốt. Tôi rất gì là phấn khởi trong lúc này."

Đạo diễn J.A.Bayona (A Monster calls).

Phần hai của phim vẫn được giao cho đạo diễn Colin Trevorrow nhưng vì ông ấy đang bận một vài dự án bom tấn khác nên chiếc ghế này đã được chuyển về tay của J.A. Bayona. Ông đang làm việc rất tích cực cho bộ phim này, ngoài ra, bộ phim sắp ra mắt của Bayona là A Monster Calls cũng đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi lớn từ giới phê bình điện ảnh (Rotten lên đến 100% trong thời gian hiện tại và IMDB là 9/10).

Hai diễn viên Bryce Dallas Howard, Chris Pratt cũng hứa hẹn sẽ trở lại trong phần hai của phim, được biên kịch bởi  Derek Connolly, Michael Crichton.

Jurassic World 2 dự tính sẽ ra mắt vào ngày 22.6.2018