Justice League - Hơn cả một trailer

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · DCFanClubVN ·

Warner Bros hai ngày trước đã làm cho cộng đồng xôn xao khi lần lượt tung Sneak Peak lẫn Poster cho các thành viên của Justice League.

Warner Bros hai ngày trước đã làm cho cộng đồng xôn xao khi lần lượt tung Sneak Peak lẫn Poster cho các thành viên của Justice League. Để rồi hôm nay, hàng triệu con tim đã reo lên vui mừng khôn xiết vì cuối cùng Trailer đầu tiên của bộ phim Justice League (2017) đã giáng thế.

Justice League là gì?

Justice League là liên minh tập hợp những kẻ có khả năng phi thường và sức mạnh siêu việt cùng nhau chống lại các thế lực đe dọa hòa bình Trái Đất. Batman (Ben Affleck) và Wonder Woman (Gal Gadot) sau cái chết của Superman (Henry Cavill) trong cuộc chiến chống lại Lex Luthor và Doomsday đã quyết định tuyển mộ những người “giống” mình để cùng nhau chống lại cái ác.

Trong Trailer có xuất hiện những sinh vật kỳ lạ, trông như robot, mắt tỏa sáng và có cánh bay lượn.

Chúng đã viếng thăm nhà của Tiến sĩ Silas Stone, cha của Victor Stone hay còn gọi là Cyborg (Ray Fisher thủ vai). Tiến sĩ Stone trong phim Batman v Superman: Dawn of Justice đã dùng một vật thể kỳ lạ cứu sống con mình. Những sinh vật này chính là Parademon, chiến binh của Apokolips, nơi mà chiếc hộp kỳ lạ trong Batman v Superman được tạo ra. Chiếc hộp đấy được gọi là Mother Box. Tên Parademon trong trailer chắc chắn vì Mother Box mà đột nhập vào nhà của Tiến sĩ Stone.

Cảnh chiến đấu của người Amazon?

Tại sao trong Trailer lại có cảnh người Amazon (đồng hương của Wonder Woman) chiến đấu.

Năm ngoái, trong một cuộc họp báo, Warner Bros có trình bày một số điểm cần lưu ý về bộ phim Justice League. Trong đó có đề cập đến cuộc chiến giữa Apokolips với ba bộ tộc của Trái Đất gồm người Amazon, người Atlantis và người mặt đất. Rất có thể cảnh chiến đấu của người Amazon trong Trailer là flashback của sự kiện trên. Trong comic, Darkseid từng dẫn Parademon tấn công Đảo Thiên Đường của người Amazon và giết hại cả ngàn người của bộ tộc này.

Villain đã xuất hiện?

Mặc dù Parademon xuất hiện rất nhiều, nhưng Darkseid chưa chắc lộ diện mà sẽ là một cánh tay đắc lực của hắn. Rút kinh nghiệm từ Batman v SupermanL Dawn of Justice, lần tung trailer Justice League này đã diếm rất kỹ villain chính. Nhưng liệu nhà sản xuất có để lại dấu vết cho ta chăng?

Trong một giây ngắn ngủi của trailer, Aquaman xoay người né một chiếu rìu cực lớn, đỏ chót, tỏa sáng hừng hực như lửa.

Đây có thể là Electro Axe, vũ khí ưa thích của Steppenwolf. Như vậy, có lẽ Trailer Justice League cũng đã nhá hàng được kẻ từng giết được Wonder Woman.

Mera (Amber Heard)
Mera (Amber Heard)

Thật bất ngờ khi trong Trailer của Justice League, ta được thưởng thức một cảnh của Mera (do Amber Heard thủ vai). Mera chính là vợ/người yêu của Aquaman (Jason Momoa), một trong top 100 nữ nhân vật comic gợi cảm nhất được  Comics Buyer's Guide bầu chọn. Chỉ một động tác uốn người đơn giản thế mà Mera đã cướp đi hàng triệu con tim. Mera quá đẹp. Chưa biết vai trò của Mera trong Justice League là gì, nhưng có vẻ cô sẽ là thành viên thứ 6 (tạm thời) của nhóm, hỗ trợ đắc lực cho Aquaman.

Batman có đồ chơi mới.

Sau khi các thành viên của Justice League lần lượt khoe tài, nào là Aquaman chặn đứng phong ba bão táp, Cyborg khoe mấy khẩu Sonic gun ngầu lòi, Wonder Woman thi thố võ thuật còn The Flash chạy xuyên việt thời không. Batman:”My turn.”, Batmobile được nâng cấp rồi thêm những cỗ máy kỳ lạ trông rất hoành tráng, đáng tiếc đã bị các góc quay cố tình che mất diện mạo thật của những cỗ máy này.

Yếu tố hài hước

Nếu Batman v Superman: Dawn of Justice là một bộ phim nặng nề, Suicide Squad thì nhí nhố bung lụa, thì Trailer Justice League lại là sự kết hợp của cả hai. Trailer Justice League mở đầu với những phân cảnh đen tối vì thế lực hắc ám sắp đổ bộ lên Trái đất, thì sau đó là những câu thoại hài hước đủ sức tạo ra meme mới lan truyền trong cộng đồng mạng, như:

  • Barry Allen: Siêu năng lực của ông anh là gì nhỉ?
  • Bruce Wayne: Anh mày nhiều tiền thôi.

Hay là

  • Jimmy Gordon: Thật vui khi thấy anh lại làm việc chung với người khác.
  • Aquaman: Mặc đồ như dơi vậy, khoái rồi nha.
  • Batman: Chắc được có mấy bữa thôi. (tỏ vẻ khó chịu)

Nhưng ngay sau đó là cảnh Aquaman đứng trên Batmobile vô cùng phấn khích. Cả Aquaman và Batman liếc nhau như thể tâm đầu ý hợp cùng nhau tác chiến.

Geoff Johns đã không nói suông khi cam kết rằng Justice League sẽ có sắc thái nhẹ nhàng hơn so với Batman v Superman.

Những cảnh quay hoành tráng, những cảnh chiến đấu máu lửa cùng bài nhạc nền Come Together đã được Remix vô cùng sôi động, Trailer 1 của Justice League đã làm máu huyết trong lòng các fan hâm mộ sôi lên sùng sục, tim đập thình thịch vì sướng. Thật là một Trailer tuyệt vời.

Nguồn: La Roma