Justice League trailer - Superman và Green Lantern chưa xuất hiện

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · DCFanClubVN ·

Trailer thứ 2 của bộ phim Justice League đã đỏ bộ xuống mặt đất trong sự kiện San Diego Comic Con đem theo sự hưng phấn tột độ cùng hy vọng tràn trề về một bộ phim thành công rực rỡ như những gì Wonder Woman đã đạt được.

Trailer thứ 2 của bộ phim Justice League đã đỏ bộ xuống mặt đất trong sự kiện San Diego Comic Con đem theo sự hưng phấn tột độ cùng hy vọng tràn trề về một bộ phim thành công rực rỡ như những gì Wonder Woman đã đạt được.

Hãy cùng điểm qua những chi tiết thú vị mà Trailer đã đem lại cho chúng ta nhé!!

Cốt truyện

Tổng hợp các trailer và teaser lại với nhau, ta có thể đoán được phần nào cốt truyện của bộ phim Justice League. Cuối phần phim Batman v Superman: Dawn of Justice, Lex Luthor đã dự báo về một thế giới đen tối đến từ vùng xa xôi nhất của vũ trụ và rồi điều đó đã xảy ra.

Để thành lập phòng tuyến bảo vệ Trái Đất, Batman đã làm đủ mọi cách, thậm chí giao du với Amanda Waller và lấy lòng Diana để tập hợp được các nhân vật có khả năng đặc biệt, tâm hồn lương thiện và lòng nhiệt thành sẵn sàng hy sinh bảo vệ người vô tội.

Không có tức là CÓ

Trong trailer có một câu thoại: "No Lantern, no Kryptonian, this world will fall."

Tạm dịch: "Không có tên Lồng đèn nào, bọn người Krypton cũng không, thế giới này sẽ gục ngã."

Lantern ở đây chính là Green Lantern, Lồng Đèn Xanh, lực lượng cảnh sát liên thiên hạ có nhiệm vụ gìn giữ an ninh trong vũ trụ.

Có vẻ như nhà sản xuất đã khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ Green Lantern nào lộ diện trong suốt bộ phim Justice League. Nhưng nhà sản xuất cũng khẳng định Green Lantern tồn tại trong vũ trụ DCEU. Và chính vì không có sự hiện diện của Green Lantern tại khu vực vũ trụ có hành tinh Trái Đất, mà những kẻ xâm chiếm mới dám lộng hành như thế.

Mother Box trên Themyscira

Hyppolyta dẫn quân vào một căn phòng, chính giữa gian phòng có một chiếc hộp hình khối vuông lạ mắt. Và rồi từ trên cao, một quái nhân có thân hình đồ sộ, trang phục quái dị đáp xuống. Hắn biến Themyscira xinh đẹp hiền hoà thành bình địa, thành chiến trường. Amazon lao vào cuộc huyết chiến long trời lở đất.

Câu hỏi đặt ra, chiếc hộp ấy là gì, quan trọng đến nức nào mà lại có thể gây ra một trận chiến kinh khủng đến thế?

Đó chính là Mother Box, một sản phẩm cộng nghệ của các vị Thần tự xưng là New Gods. Mother Box ấy có quyền năng vượt xa trí tưởng tượng của loài người. Kẻ đáp xuống Themyscira chính là Steppenwolf, phản diện chính của bộ phim Justice League.

Hắn tới Đảo Thiên Đường để thu hồi chiếc hộp thuộc về chủ nhân của hắn.

Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân chiếc Hộp xuất hiện tại Themyscira, cảnh giới sức mạnh cùng tầm ảnh hưởng của nó, chúng ta cần phải đợi đến tháng 11 này thôi.

Bộc lộ sức mạnh

Lần lượt các thành viên của Justice League thể hiện sức mạnh đặc biệt của mình. Chúng ta đã quá rõ về kỹ năng chiến đấu điêu luyện của Wonder Woman và "Superpower" độc nhất vô nhị có một không hai của Batman rồi, vậy The Flash, Cyborg và Aquaman còn có thể làm được những gì?

Trong trailer có một phân cảnh Barry Allen chỉ tay vào một tấm kính, khiến nó vỡ vụn ra đồng thời cũng làm cho tấm kính này cong đi rất nhiều. Liệu dưới bàn tay của The Flash, các định luật vật lý đều trở nên vô nghĩa?

Cyborg ngoài được trang bị súng ống hàng nóng đến tận kẽ răng thì anh còn kết nối với các máy móc, thiết bị khác, điều khiển luôn cả hệ thống máy tính lẫn robot của Batman.

Aquaman từ trên trời đáp xuống gây chấn động mặt đất và khiến một toà nhà kiên cố muốn sụp đổ mà anh thì chẳng hề hấn gì. Ta có thể thấy được thể chất lẫn sức mạnh cơ bắp của người Atlantis không hề kém cạnh Wonder Woman lẫn Superman.

Superman Tái Sinh?

Và cuối cùng điều mà toàn thể thân dân hâm mộ DC Comics mong chờ suốt một năm ròng có vẻ đã xuất hiện. Superman sống lại và SAVE THE DAY.

Cảnh cuối trailer ta thấy Alfred trò chuyện với một người giấu mặt. Câu thoại của Alfred là, "Let's hope you are not too late." (Hy vọng ngươi không đến quá trễ.) Hope - Hy vọng là biểu tượng của Gia tộc El nơi sinh ra vị anh hùng Superman. Hy vọng cũng là điều mà Superman luôn đem đến, luôn nỗ lực hết mình để truyền đạt tới mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Có lẽ Hy vọng là điều mà cả nhóm Justice League và cả những người hâm mộ DC đang hướng đến vì một DCEU thành công rực rỡ.

Tại sao Green Lantern và Superman lại chưa xuất hiện?

Green Lantern là đại diện của Ý Chí, Superman biểu tượng của Hy Vọng. Đó là hai cảm xúc rất đặc trưng của con người, có tác dụng kích thích người ta phấn đấu, nỗ lực, mưu cầu hạnh phúc, hoà bình hoặc chí ít là sinh tồn.

Khái niệm Ý ChíHy Vọng trong vũ trụ DC được xây dựng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Ý Chí giúp thắp sáng Hy Vọng, còn Hy Vọng dưỡng nuôi Ý Chí. Từ đó có hai quân đoàn cảnh sát vũ trụ là Green Lantern và Blue Lantern lấy ý chí và hy vọng làm sức mạnh cho mình. Green Lantern giúp Blue Lantern kích hoạt những năng lực kỳ diệu, còn Blue Lantern giúp Green Lantern gia tăng sức mạnh.

Việc vắng bóng Green Lantern và Superman đến tận bây giờ là một chi tiết vô cùng độc đáo mà nhà sản xuất đã sử dụng nhằm truyền tải bối cảnh, tình trạng chung của nhân loại trong DCEU. Thế giới mất đi ý chí chiến đấu, sinh tồn, nhân loại mất đi hy vọng ngày mai tươi sáng, điều đó khiến Trái Đất nhanh chóng gục ngã khi lâm vào cuộc chiến với các thế lực đen tối. Justice League tuy đã có người tập hợp, nhưng lại thiếu đi hai luồng sáng là Ý Chí và Hy Vọng để dẫn dắt họ đến chiến thắng cuối cùng.

TV: La Roma & BadWolf