Justice League - Wonder Woman “hiểu đối thủ”

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Tại một cuộc phỏng vấn với trang US Weekly, Gadot gợi ý rằng Wonder Woman sẽ không chỉ khôn ngoan hơn vì đã sống hơn một thế kỷ, mà cô còn quen thuộc với mối nguy sắp tới của Trái Đất.

Khi bộ phim về đội siêu anh hùng nổi tiếng nhất DC đang dần đến ngày ra mắt vào tháng 11, dàn diễn viên của nó cũng đã bắt đầu nói về cách mà nhân vật của họ sẽ góp phần trong câu chuyện, nơi mà dường như Wonder Woman sẽ tiến hóa từ hình ảnh trong sáng trong Wonder Woman và một người cô độc trong Batman v Superman thành một “trưởng lão” sáng suốt hơn trong Justice League.

Như ta đã biết, Justice League là thời điểm nhóm siêu anh hùng chiến đấu chống lại Steppenwolf, một đại tướng dưới trướng Darkside, chúa tể của Apokolips và là kẻ tin rằng Trái Đất đang rất mỏng manh sau cái chết của Superman ở đoạn cuối của Batman v Superman. Về phần Batman và Wonder Woman, họ cũng đang tập hợp một đội bao gồm Aquaman, Cyborg, và The Flash để bảo vệ Trái Đất.

Diana Prince của Gal Gadot đã giành được hào quang của DC thông qua bộ phim solo của cô trong hè vừa qua, và cô cũng sẽ có một vai trò quan trọng trong Justice League. Tại một cuộc phỏng vấn với trang US Weekly, Gadot gợi ý rằng Wonder Woman sẽ không chỉ khôn ngoan hơn vì đã sống hơn một thế kỷ, mà cô còn quen thuộc với mối nguy sắp tới của Trái Đất.

Cô ấy đã trưởng thành – dù gì cũng đã qua một thế kỷ rồi mà! Cô ấy sẽ mang đến phẩm chất đặc trưng của mình đến với nhóm, và cô cũng là người hiểu biết kỷ thù tốt hơn những người khác”, Gadot chia sẻ.

Có khả năng rằng Gadot chỉ đơn giản là đang nói cô ấy hiểu bất kỳ kẻ địch nào tốt hơn đồng đội của cô nhờ vào kinh nghiệm sống, nhưng khả năng rằng Diana có thể hiểu Steppenwolf hơn những người khác lại phù hợp với lời đồn vốn đã sục sôi từ lâu rằng bộ phim sẽ có một cảnh flashback về cuộc xâm lăng trước đây nhưng bị ngăn chặn bởi tộc Amazon và Atlantean.

Ngoài ra, nó còn làm tăng thêm niềm tin về ý tưởng DCEU sẽ giới thiệu đến khái niệm New Gods, và Steppenwolf là một trong số đó, theo như truyện tranh. Tuy bài học lịch sử của Wonder Woman chỉ nói về các vị thần Olympus và không đề cập gì đến New Gods, nhưng cũng có thể nghĩ rằng đó là do “thần tiên tỷ tỷ” sẽ được diện kiến họ trong thế giới siêu nhiên của cô trong tương lai.

Dù thế nào đi nữa, Wonder Woman của Gal Gadot được cho là sẽ trở thành yếu tố chính yếu nhất của Justice League. Sau những lời chê bai liên quan đến Batman v SupermamSuicide Squad, Wonder Woman là vinh quang đầu tiên của DCEU, và Gadot chắc chắn đã trở thành ngôi sao của vũ trụ này. Tương lai của hai người còn lại trong bộ ba của DC trông khá mong manh; Matthew Vaugnn thừa nhận anh đã có những buổi bàn bạc về việc làm đạo diễn cho phần tiếp theo của Man of Steel, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chắc chắn nào về tương lai của Superman sau Justice League. Và tuy Matt Reeves đang chuẩn bị cho phần phim solo của Batman, thì tương lai của BatBen vẫn còn u ám. Nếu DCEU muốn tiếp tục phát triển, thì rất có thể họ sẽ phải nhờ vào ánh hào quang của Wonder Woman thêm một thời gian nữa.

Nguồn: Screen Rant