Monarch công bố thông tin về ba Kaiju cổ đại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. và Legendary nhanh chóng góp phần "bóp tim" người hâm mộ bằng cách thả thính về Godzilla: King of Monsters.

Trước thềm sự kiện tận thế dành cho các tín đồ điện ảnh là SDCC sắp tới, hãng Warner Bros. và Legendary cũng đã nhanh chóng góp phần "bóp tim" người hâm mộ bằng cách thả thính về những thông tin mới trong siêu bom tấn năm sau của họ là Godzilla: King of Monsters – bộ phim thứ ba trong Monsterverse.

Cách thả thính của Warner Bros. khá bí ẩn và chân thật, nhà sản xuất đã thiết lập một trang web chính thức có tên là Monarch Sciences nhằm giới thiệu đến với người xem tổ chức Monarch - với nhiệm vụ truy tìm và khống chế những sinh vật cổ đại khổng lồ thời tiền sử. Khi ghé thăm trang Web, các tín đồ của Godzilla phải nhảy bắn lên với những thông tin mà họ vừa tiết lộ, những thông tin thú vị từ ba đại Kaiju nổi tiếng trong vũ trụ Godzilla là: King Ghidorah, Rodan và Mothra. 

Các số liệu thống kê về ba quái thú thật sự đáng kinh ngạc. King Ghidorah cao đến hơn 500 feet, Mothra có sải cánh dài hơn 800 feet và sải cánh của Rodan thậm chí còn lớn hơn! Dưới đây là thông tin cụ thể của từng Kaiju sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters.

Hung thần của bầu trời – Rodan

  • Chỉ định Monarch: Rodan
  • Phân loại: Titanus Rodan
  • Môi trường sống: Sinh vật núi lửa
  • Chiều cao cơ thể: 154ft
  • Sải cánh: 871ft
  • Hành vi: Siêu hủy diệt
  • Phạm vi: Toàn thế giới

Một trạm nghiên cứu của Monarch được đặt dưới chân ngọn núi lửa Isla de Mona, tại đây những nhà nghiên cứu phát hiện một sinh vật đang nằm ngủ sâu dưới những dòng dung nham nóng chảy của ngọn núi. Có nhiều truyền thuyết nói về nó như là "Quỷ lửa" hoặc "Kẻ được sinh ra từ ngọn lửa", nhưng một cái tên đơn giản vang lên ở các ngôi đền cổ của các khu vực hoạt động núi lửa: "Rodan".

Rodan được bao bọc dưới ngọn núi bằng một hệ thống magma chảy quanh cơ thể, nó có cấu trúc xương tương tự như của một Pteranodon - loài khủng long bay thời tiền sử. Cũng như Kong là vua của các loài linh trưởng, Rodan có thể từng là vua của bầu trời. Do điều kiện và địa hình quá khắc nghiệt, nhóm nghiên cứu không thể tiến vào sâu ngọn núi để khám phá và nghiên cứu Rodan, nó vẫn còn sống nhưng đang trong trạng thái ngủ say. Đôi cánh của Rodan đủ lớn để tạo ra một cơn cuồng nộ sấm sét với âm thanh có khả năng san bằng toàn bộ thành phố khi nó bay trên cao. Quét RF-Capture cho thấy da của Rodan không được làm bằng đá, nhưng có lớp hạ bì bên ngoài của trầm tích núi lửa sắc nhọn được thu thập từ nhiều thế kỷ. Đây là một Vị thần được rèn từ lửa.

Ảnh hồ sơ từ Monarch:

Huyền thoại của loài người – Vua rồng ba đầu Ghidorah

  • Chỉ định Monarch: Monster Zero
  • Phân loại: Chưa xác định
  • Môi trường sống: Điện sinh học
  • Chiều cao cơ thể: 521ft
  • Sải cánh: Chưa xác định
  • Phạm vi: Chưa xác định

Từ huyền thoại rắn Hydra của Hy lạp cho đến Rainbow Serpent, tất cả đều dẫn đến một manh mối... đó là nơi an nghỉ của King Ghidorah - Vua rồng ba đầu. Một cái tên đã bị lãng quên trong những cơn ác mộng kinh hoàng, một sinh vật của vô số sinh vật... chúng ta gọi nó là Monster Zero.

Ảnh hồ sơ từ Monarch:

Tại căn cứ của Monarch nằm sâu trong địa tầng Nam cực, một sinh vật ba đầu khổng lồ đang nằm yên nghỉ trong khối băng lớn qua hàng ngàn năm. Sinh vật này có thể dễ dàng hạ gục Godzilla, quét hộp sọ cho thấy một mật độ thùy trán khác nhau trong não của ba cái đầu, biểu thị mỗi đầu có mức độ khác nhau của chức năng nhận thức và thậm chí có thể suy nghĩ độc lập. Lớp da của King Ghidorah được mạ vàng, hoạt động như một dây dẫn có khả năng mang dòng điện sinh học thông qua cơ thể của sinh vật. Một số chấn thương đã được phát hiện trên cơ thể của con thú, gợi nhớ đến các vết móng vuốt và cháy xém. Bên bộ phận Exo-Forensics hiện đang điều tra tiếp sinh vật này.

Các cơ bắp trên cơ thể của King Ghidorah đủ mạnh để nó có thể tạo ra cả một cơn bão lớn khi bay, các vi sinh học phân tử của cơ thể có khả năng chuyển đổi dòng điện, hơi nước trong không khí, được làm nóng ở mức cực cao để tạo ra hệ thống bão của riêng nó khi nó di chuyển (Quá dễ sợ!). Nói một cách đơn giản, nếu Monster Zero bay một lần nữa, tầng bình lưu sẽ bị xé toạc bởi một cơn bão sấm sét mà bầu trời chưa từng thấy. 

Thần bảo hộ, niềm hy vọng của loài người – Mothra

  • Chỉ định Monarch: Mothra
  • Phân loại: Titanus Mosura
  • Môi trường sống: Không xác định
  • Chiều cao cơ thể: 52ft
  • Sải cánh: 803ft
  • Phạm vi: Không xác định

Từ những dòng chữ cổ bị lu mờ trong một ngôi đền của loài Bướm, cái tên "Mothra" được dệt trong những huyền thoại bí mật nhất hành tinh. Câu chuyện cổ tích kể về một sinh vật có ánh sáng chói lòa, một thiên thần của những đám mây có khả năng phát quang như một vị thần có khả năng phá vỡ bầu trời. Mothra được tôn vinh như một "Nữ hoàng của các Kaiju".

Ảnh hồ sơ từ Monarch:

Khi các nhân viên của nhóm ngăn chặn từ Monarch phát hiện ra một ấu trùng còn sống bên trong khu vực Trung Quốc, tiến sĩ Emma Russell nhanh chóng được phái đi để theo dõi, nghiên cứu chặt chẽ sinh vật nằm im trong kén. Một xung điện siêu âm cho thấy sinh vật này đang thức tỉnh. Nếu "nữ hoàng" xuất hiện từ giấc ngủ cổ xưa, một siêu năng lực từng chiếu sáng bầu trời sẽ được tái sinh. Con nhộng của tiến sĩ Pupal cho thấy một sự tiến hóa đáng chú ý, đa giai đoạn. Khi đạt đến tuổi trưởng thành, ngực khổng lồ của Mothra có khả năng phát quang sinh học sóng beta, được chiếu qua các mô phức tạp trên đôi cánh của nàng và được vũ khí hóa thành “Tia sáng Thần thánh”. Là một trong những hiện tượng tự nhiên chết người và đẹp nhất trong lịch sử Trái Đất, không ngạc nhiên khi thiên thần hộ mệnh này được nền văn minh cổ đại của con người tôn thờ như một nữ thần, may mắn cho những ai đã được diện kiến nữ hoàng Mothra.

Trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào thứ 7 tuần này.

Nguồn: Screen Rant