Kẻ Ẩn Danh – Điện ảnh Việt trở lại với một tác phẩm hành động gai góc, bụi bặm

miduynph ·

Không diễn phim hài nữa, Kiều Minh Tuấn hóa “đả nam” phong trần trong bộ phim võ thuật, hành động Kẻ Ẩn Danh.

Sau một mùa hè đầy ảm đạm của điện ảnh Việt, sắp tới đây khán giả sẽ được thưởng thức một tác phẩm hành động mới toanh với dàn diễn viên đáng mong đợi mang tên Kẻ Ẩn Danh. Bộ phim của đạo diễn Trần Trọng Dần thuộc thể loại hành động – võ thuật, pha lẫn chút hài hước hứa hẹn là đại diện chinh chiến tại đường đua phòng vé dịp lễ 2/9 này.

Đặc biệt đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn kết hợp lần đầu tiên của 3 cái tên gồm Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa và Quốc Trường. Mới đây, đoạn teaser của phim đã hé lộ nhiều chi tiết khiến khán giả không khỏi háo hức.

Teaser trailer Kẻ Ẩn Danh

Câu chuyện gia đình xúc động vượt trên ranh giới “máu mủ ruột rà”

Gia đình có lẽ là một trong những đề tài muôn thuở của điện ảnh Việt khi có vô số tác phẩm ra mắt đều xoay quanh chuyện ông bà, cha mẹ, con cái, vợ chồng. Dù thuộc thể loại nào đi chăng nữa thì những vấn đề của các nhân vật phần lớn cũng sẽ xuất phát từ động cơ gia đình. Nói không nhàm chán là không hẳn đúng nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn là một mảnh đất màu mỡ và nhiều khía cạnh để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. Kẻ Ẩn Danh cũng không ngoại lệ với thể loại hành động cuốn hút, bộ phim vẫn lấy nền tảng là câu chuyện gia đình, trong đó tình cảm cha con được đặt lên hàng đầu.

Kẻ Ẩn Danh kể về mâu thuẫn giữa cha dượng và con gái
Kẻ Ẩn Danh kể về mâu thuẫn giữa cha dượng và con gái

Hội tụ nhiều pha hành động mãn nhãn đến từ ekip Hollywood

Khâu hành động có thể nói là điều mà nhà sản xuất đầu tư mạnh tay nhất cho dự án mang đậm màu sắc võ thuật như Kẻ Ẩn Danh. Đích thân vị đạo diễn Dan Trần đã mời đạo diễn hành động Kefi Abrikh Samuel – người tạo nên thành công nhiều tựa phim bom tấn như James Bond 00, Fast And Furious, John Wick,… hay phim Việt là Hai PhượngThanh Sói.

Ông cùng ekip từ Hollywood đảm nhận dàn dựng những cảnh hành động chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần nổi bật bản sắc Việt Nam. Sự hài hòa đó được dự báo sẽ tạo nên những thước phim đầy hấp dẫn và cuốn hút.

Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Kefi Abrikh Samuel
Kiều Minh Tuấn lần đầu hợp tác cùng Kefi Abrikh Samuel

Qua đoạn teaser trailer, người xem đã được chứng kiến từ những pha rượt đuổi quen thuộc trên đường phố Sài Gòn đến những màn đánh đấm của những tay giang hồ sừng sỏ. Tất cả đều được đầu tư chỉn chu để khán giả khi ra rạp sẽ không thể rời mắt dù chỉ 1 giây. Với vai chính trong Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn lột xác khỏi vẻ ngoài hài hước, mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên để có một cơ thể rắn rỏi sẵn sàng cho nhiều pha hành động đầy bất ngờ của mình. Nam diễn viên đã dồn hết sức lực cũng như sự tận tụy cho vai diễn lần này.

Màn tái xuất của dàn diễn viên thực lực “bảo chứng” chất lượng

Kẻ Ẩn Danh gây chú ý với công chúng khi sở hữu những cái tên nổi bật trong giới diễn xuất. Tác phẩm được đánh giá đầy hứa hẹn khi có màn kết hợp giữa Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường. Đây là bộ 3 chứa nhiều ẩn số nhưng chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng về khả năng biến hóa đa tài của họ. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Vân Trang – nữ diễn viên từng làm nên thành công một thời của Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal,.. Mạc Văn Khoa thì vẫn thể hiện tốt thế mạnh của mình với một nhân vật vui vẻ, khéo léo và duyên dáng.

Đều là lần đầu tham gia thể loại hành động, cả Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường đều phải thực hiện chế độ tập luyện khắc nghiệt để nhanh chóng thích nghi với nhân vật của mình. Kiều Minh Tuấn khẳng định tài năng của mình qua nhiều tác phẩm có doanh thu khủng như Em Chưa 18, Chìa Khóa Trăm Tỷ, Nghề Siêu Dễ,.. nhưng phần lớn đều là những nhân vật hài hước. Đến với Kẻ Ẩn Danh, anh gây bất ngờ với hình ảnh bụi bặm, gai góc, cực kỳ nghiêm túc. Quốc Trường cũng để lại ấn tượng khi rũ bỏ vẻ bảnh bao, thư sinh để hóa vai phản diện khét tiếng.

Ngoài bộ ba Kiều Minh Tuấn – Mạc Văn Khoa – Quốc Trường, Kẻ Ẩn Danh còn có sự tham gia của các tên tuổi khác như Quỳnh Lý, Lâm Thanh Nhã, Kim Dung, Kim Hải, Kim Nhung, Thừa Tuấn Anh, Tuyền Mập, ... Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 25.08.2023.