Lễ 2/9 này ra rạp xem gì cùng Moveek?

Thaithanh ·

Dịp lễ 2/9 năm nay, khán giả mê phim sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc màn ảnh” vô cùng phong phú, đa dạng các thể loại phim và dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh kéo dài 4 ngày, liền kề với hai ngày nghỉ cuối tuần. Đây là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để bạn cùng với gia đình, người thân, bạn bè cùng ra rạp thưởng thức những bộ phim điện ảnh thú vị. Màn ảnh lễ năm nay đa dạng về thể loại phim cũng như có nhiều lựa chọn dành cho các độ tuổi khác nhau. 

Kẻ Ẩn Danh là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của điện ảnh Việt sau một mùa hè ảm đạm
Kẻ Ẩn Danh là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của điện ảnh Việt sau một mùa hè ảm đạm

1. Kẻ Ẩn Danh

Lịch chiếu Kẻ Ẩn Danh 25.08.2023

Kẻ Ẩn Danh là một bộ phim đánh dấu sự quay lại của điện ảnh Việt sau một mùa hè chỉ có sự xuất hiện lẻ loi của Fanti. Phim ra rạp từ ngày 25/8, được gắn mác 18+ vì có nhiều phân cảnh mang tính bạo lực. Phim có sự góp mặt của Kiều Minh tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường cùng nhiều diễn viên trẻ triển vọng. Đây cũng là lần đầu tiên, bộ ba này kết hợp với nhau trong cùng một bộ phim. 

Kẻ Ẩn Danh là một bộ phim điện ảnh do Trần Trọng Dần làm đạo diễn. Phim thuộc thể loại hành động – võ thuật nhưng không thiếu đi sự hài hước, pha trò. Phim khai thác đề tài về gia đình – một trong những đề tài được quan tâm, ủng hộ nhiều nhất của khán giả. Tuy nhiên, tình cảm gia đình mà Kẻ Ẩn Danh khai thác đặc biệt ở chỗ nó đã vượt lên mọi ranh giới huyết thống, máu mủ ruột rà.

Phim có chứa nhiều phân cảnh đánh đấm, bạo lực đẫm máu được đầu tư thực hiện công phu. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim đầy thu hút đối với tín đồ phim hành động trong dịp lễ năm nay. 

2. Blue Beetle

Lịch chiếu Blue Beetle 18.08.2023

Có lẽ, sức nóng của dòng phim siêu anh hùng chưa bao giờ hạ, đặc biệt là khi dịp lễ 2/9 cận kề. Trong kỳ nghỉ lễ dài ngày năm nay, Blue Beetle là một bộ phim siêu anh hùng live – action đầu tiên của hãng DC sản xuất. Ra mắt từ ngày 18/8, phim đã thu về doanh thu khủng và đến nay vẫn đang được khán giả nồng nhiệt sản đón. 

Blue Beetle là bộ phim của đạo diễn Puerto Rico Ángel Manuel Soto. Theo thông tin từ nhà làm phim, kinh phí để thực hiện bộ phim này là hơn 100 triệu USD, điều này chứng tỏ DC rất “chịu chơi” cho đứa con cưng này của mình. 

Blue Beetle (2023) - 8 Trivia có thể bạn chưa biết về bộ phim

Blue Beetle (2023) - 8 Trivia có thể bạn chưa biết về bộ phim

Blue Beetle trong quá trình làm phim cũng có nhiều trivia khiến người xem thích thú.

Blue Beetle xoay quanh câu chuyện về Jaime Reyes – một sinh viên tốt nghiệp đại học và vinh dự được chọn trở thành siêu anh hùng góp mặt trong Blue Beetle. Jaime nhận được bộ áo giáp với sức mạnh siêu nhiên, giúp anh trở thành siêu anh hùng với nhiệm vụ cao cả là giải cứu hành tinh.

Blue Beetle được đánh giá có sự mới mẻ hơn so với các tác phẩm siêu anh hùng khác. Đây cũng có thể là một lựa chọn tốt cho fan hâm mộ siêu anh hùng trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. 

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực là bộ phim được nhiều khán giả nhí yêu thích trong dịp lễ năm nay
Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực là bộ phim được nhiều khán giả nhí yêu thích trong dịp lễ năm nay

3. Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại  Chiến Siêu Năng Lực 

Lịch chiếu Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại  Chiến Siêu Năng Lực 25.08.2023

Đối với những gia đình có con nhỏ hoặc với những khán giả đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, dễ thương để cùng xem trong kì nghỉ lễ thì Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Đây là một bộ phim điện ảnh được ra mắt vào tháng 8 năm nay, mang đến cho khán giả những câu chuyện dí dỏm, hài hước về một nhân vật vô cùng quen thuộc trong tuổi thơ – Shin. Phim được thực hiện bằng công nghệ hoạt hình 3D, đây cũng là phần phim 3D đầu tiên được trình chiếu trên màn ảnh rộng của manga/anime Crayon Shin-chan. 

Cậu bé Shin trong dự án phim lần này sẽ xuất hiện với sứ mệnh mới chính là cùng đồng đội đi giải cứu thế giới. Tuy mang trên mình niệm vụ mới nhưng cậu bé Shin vẫn làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ của khán giả với những chi tiết mang tính “signature” như cái mông núng nính, cặp má bánh bao... 

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31: Đại Chiến Siêu Năng Lực là một bộ phim trong sáng, dễ thương, hồn nhiên nên chắc chắn sẽ chiều lòng rất nhiều khán giả nhí. 

The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được chiếu từ giữa tháng 8 nhưng sức hút với khán giả vẫn chưa hề suy giảm
The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đã được chiếu từ giữa tháng 8 nhưng sức hút với khán giả vẫn chưa hề suy giảm
 

4. The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng 

Lịch chiếu The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng 11.08.2023

The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng là một tấm vé du hành vũ trụ được khán giả truy lùng trong suốt thời gian qua. Với các xây dựng cốt truyện gay cấn, nhiều tình tiết căng thẳng và những pha giải cứu nghẹt thở, The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng. 

The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng là một bộ phim khoa học viễn tưởng, đánh dấu bước phát triển mới về mặt công nghệ, kỹ xảo của điện ảnh Hàn Quốc. Phim được quay bằng định dạng 4K, hiệu ứng VFX đắt đỏ bậc nhất nên hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim thật mãn nhãn. 

Với những ai yêu thích phim của xứ sở Kim Chi, chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này. The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng đánh dấu sự quy tụ của 3 diễn viên “bảo chứng phòng vé”. Đặc biệt, sự trở lại của sao nam D.O. chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim của nhiều khán giả nữ. 

Cuộc giải cứu thấm đẫm tình người trong The moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng nhất định sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười và cả những giọt nước mắt cảm xúc. 

Chạm Vào Hạnh Phúc là bộ phim về tình cảm gia đình đáng xem trong dịp lễ 2/9
Chạm Vào Hạnh Phúc là bộ phim về tình cảm gia đình đáng xem trong dịp lễ 2/9

5. Chạm Vào Hạnh Phúc

Lịch chiếu Chạm Vào Hạnh Phúc 01.09.2023

Chạm Vào Hạnh Phúc là bộ phim điện ảnh được công chiếu vào ngày 1/9 sắp tới. Đây là một dự án phim điện ảnh về chủ đề tình yêu và khát vọng trong hôn nhân, gia đình. Bộ phim Chạm vào hạnh phúc do đạo diễn Mai Long chỉ đạo thực hiện. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như:NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đới Anh Quân…

Chạm Vào Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện về một gia đình sinh sống ở vùng quê nghèo và luôn phải đối mặt với gánh nặng cơm áo gạo tiền. chật vật mưu sinh. Những câu chuyện tình yêu được lồng ghép trong bộ phim này là tình yêu ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tình yêu sôi nổi của Tuổi trẻ, tình yêu đi liền với trách nhiệm của tuổi trưởng thành. Những biến cố xảy ra trong phim, nhất định sẽ khiến khán giả tìm thấy đâu đó hình bóng, suy tư của mình. 

Địa Đàng Sụp Đổ là một bộ phim thuộc thể loại kịch đen, đan xen với các yếu tố hành động, tâm lý gay cấn
Địa Đàng Sụp Đổ là một bộ phim thuộc thể loại kịch đen, đan xen với các yếu tố hành động, tâm lý gay cấn

6. Địa Đàng Sụp Đổ

Lịch chiếu Địa Đàng Sụp Đổ 01.09.2023

Địa Đàng Sụp Đổ là một trong những tựa phim Hàn Quốc đặc sắc sẽ được khởi chiếu trong dịp lễ 2/9 năm nay. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi nói về đề tài thảm họa hậu tận thế. Phim do đạo diễn Um Tae-hwa chỉ đạo thực hiện, chuyển thể dựa trên webtoon Joyful Outcsast. 

Phim không chỉ thu hút người xem bởi những hình ảnh khốc liệt, đầy đáng sợ của thế giới sau một cơn địa chấn khủng khiếp mà còn xoáy sâu vào tâm lý con người khi đối diện với thảm họa thiên nhiên. Đứng trước cơn cuồng nộ của thiên nhiên, chết chóc không pahir là điều đáng sợ nhất phải đối mặt mà thứ đáng sợ nhất chính là lòng người. 

Để có thể dành lấy sự sống, con người trong cơn hoảng loạn ấy có thể làm bất cứ điều gì, trở thành những kẻ máu lạnh, tàn nhẫn đến tận xương tủy. Địa Đàng Sụp Đổ là một bộ phim thuộc thể loại kịch đen, đan xen với các yếu tố hành động, tâm lý gay cấn. Địa Đàng Sụp Đổ có lẽ không phải là một bộ phim quá ấn tượng về nội dung nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bài học, triết lý sâu sắc về nhân sinh. 

7. Tình Bạn Diệu Kỳ

Lịch chiếu Tình Bạn Diệu Kỳ 01.09.2023

Tình Bạn Diệu kỳ sẽ là một bộ phim hoạt hình đặc sắc đổ bộ rạp việt vào dịp Quốc Khánh sắp tới. Đúng như tựa đề phim, Tình Bạn Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện giữa hai nhân vật chính Don và DJ Doggie Dog. Hai người bạn đến từ hai nơi khác nhau, có tính cách, sở trường khác nhau nhưng lại vô cùng thấu hiểu cho nhau, cùng nhau chu du khắp mọi nẻo đường New York. 

Bộ phim đã phá bỏ mọi rào cản về tình bạn, rằng không có bất cứ giới hạn nào có thể ngăn cản chúng ta ở bên, đồng hành đến cuối với bạn thân của mình. Phim còn nêu cao thông điệp hãy dám ước mơ, dám sống vì đam mê của mình dẫu biết đoạn trường phái trước sẽ còn nhiều chông gai và thử thách. 

Bộ phim Tình Bạn Diệu Kỳ đã được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim lớn: Annecy International Animation Film Festival, Shanghai International Film Festival. Đây sẽ một bộ phim hoàn để cả nhà cùng xem trong dịp lễ lần này. 

Bộ Đôi Báo Thủ là một bộ phim hành động của Hàn Quốc đổ bộ rạp Việt vào ngày 1.9
Bộ Đôi Báo Thủ là một bộ phim hành động của Hàn Quốc đổ bộ rạp Việt vào ngày 1.9

8. Bộ Đôi Báo Thủ 

Lịch chiếu Bộ Đôi Báo Thủ 01.09.2023

Bộ Đôi Báo Thủ lại là một bộ phim hành động của Hàn Quốc ra rạp vào dịp lễ năm nay. Có vẻ nền điện ảnh của xứ sở Kim Chi năm nay rất được lòng khán giả khi liên tục cho ra mắt nhiều bộ phim hấp dẫn. 

Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon sẽ là bộ đôi tài tử đảm nhận vai chính trong dự án phim này. Hai diễn viên này đã từng diễn xuất ăn ý trong 2 phần phim “Thử thách thần chết” ra mắt năm 2017 và 2018. 

Phim lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật tại đất nước Hàn Quốc đó là việc lần đầu tiên có một nhà ngoại giao bị bắt cóc trong lịch sử của đất nước này. Với những khán giả ưa mạo hiểm và muốn tìm chút gì đó đổi gió cho kì nghỉ lễ của mình, Bộ Đôi Báo thủ có lẽ là một lựa chọn không tồi. 

Bến Phà Xác Sống official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

9. Bến Phà Xác Sống

Tương tự như Bộ Đôi Báo Thủ, Bến Phà Xác Sống cũng là một bộ phim dành cho khán giả thích trải nghiệm những “cảm giác mạnh” ngay tại rạp chiếu phim. Đây cũng là một trong 3 phim Việt góp mặt vào đường đua phim Việt tại kỳ nghỉ lễ năm nay. 

Bến Phà Xác Sống là bộ phim tiếp nối câu chuyện được kể trong phim Cù Lao Xác Sống, đi tiếp một hành trình mới của nhân vật Công (Huỳnh Đông) và những người khác trong nhóm. 

Review Bến Phà Xác Sống – Dở vẫn hoàn dở

Review Bến Phà Xác Sống – Dở vẫn hoàn dở

Bến Phà Xác Sống đã có sự nghiêm túc hơn trong kịch bản nhưng vẫn không thể là một tác phẩm hay.

Nhiều khán giả vẫn đang hy vọng rằng đoàn làm phim sẽ khắc phục được những hạn chế còn tồn đọng ở phim trước để mang đến một Bến Phà Xác Sống bùng nổ hơn trong mùa lễ năm nay. Phim chính thức công chiếu vào ngày 1/9 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Hi vọng sự có mặt của những bộ phim đặc sắc này sẽ giúp bạn và gia đình có một màu nghỉ lễ trọn vẹn. Đừng quên theo dõi lịch chiếu và đặt vé trước tại trang web chính thức của Moveek.