Kẻ Huỷ Diệt – Nhìn lại dàn đả nữ dữ dội của thương hiệu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek nhìn lại những đả nữ của phim trước khi đến rạp xem Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối (Terminator: Dark Fate) nhé.

Tuy nhắc đến Arnold Schwarzenegger, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến nhân vật người máy huỷ diệt do ông thể hiện trong loạt phim Terminator, nhưng thương hiệu này không thể thành công nếu thiếu dàn đả nữ dữ dội. Hãy cùng Moveek nhìn lại những đả nữ của phim trước khi đến rạp xem Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối (Terminator: Dark Fate) nhé.

Linda Hamilton

Không chỉ là đả nữ nổi tiếng nhất của loạt phim Kẻ Hủy Diệt, Linda Hamilton cùng vai diễn Sarah Connor còn là biểu tượng nữ quyền kinh điển trên màn ảnh rộng Hollywood. Trong dòng phim hành động từ thập niên 80s, các diễn viên nữ phần lớn chỉ đóng vai quyến rũ hoặc làm nền cho nam chính. Nhưng Linda Hamilton đã hiên ngang đứng giữa các ngôi sao cơ bắp và trở thành một hình tượng mỹ nhân đầy gai góc, khỏe khoắn và cá tính. Ở thập niên 90s, chính Linda Hamilton đã thuyết phục đạo diễn James Cameron, lúc này là chồng cô, biến Sarah Connor trở thành một nữ cường nhân thành thạo súng đạn và sẵn sàng đứng lên bảo vệ loài người trong Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét. Sự liều lĩnh này đã giúp Hollywood thoát khỏi lối mòn của dòng phim hành động vốn coi phụ nữ chỉ như món trang sức của đàn ông.

Đến nay, sau gần ba thập kỷ, Linda Hamilton tiếp tục trở lại với vai diễn Sarah Connor huyền thoại trong Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối. Ở tuổi 63, minh tinh gạo cội vẫn cầm súng và thực hiện các cảnh rượt đuổi nguy hiểm, biến đả nữ năm xưa trở thành một“bà già gân đầy năng lượng. Sự trở lại của Linda Hamilton đang được người hâm mộ của Kẻ Hủy Diệt mong ngóng từng ngày.

Kristanna Loken

Bộ phim Terminator 3: Rise of the Machines lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả Kẻ Hủy Diệt nữ có tên T-X (Terminatrix), do người mẫu cao 1,8 mét – Kristanna Loken – thủ vai. Ngay ở đầu phim, cô đã xuất hiện với cảnh nude táo bạo và để lại ấn tượng về một nữ sát thủ robot vô cùng bốc lửa với gương mặt đằng đằng sát khí. Sinh năm 1979, Kristanna Loken trở thành người mẫu từ năm 15 tuổi. Terminator 3: Rise of the Machines chính là phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Sau vai diễn T-X đầy ấn tượng, Kristanna Loken trở thành một đả nữ mới của màn ảnh rộng. Ngoài ra, cô còn có những phim hành động nổi bật khác như BloodRayne, S.W.A.T.: Firefight hay Bounty Killer.

Moon Bloodgood

Bông hồng lai Mỹ và Hàn Quốc Moon Bloodgood là mỹ nhân nổi bật của Terminator: Salvation vào năm 2009. Cô thủ vai Blair Williams, phi công của phe Kháng chiến luôn phải chịu đựng cảm giác tội lỗi của một người sống sót sau sự kiện Ngày Phán Xét. Nhân vật này tiếp nối hình tượng nữ quyền của loạt phim Kẻ Hủy Diệt trong kỷ nguyên mới.

Mang vẻ đẹp thuần phương Đông từ mẹ và nét hoang dại của nước Mỹ từ cha, Moon Bloodgood từng nhiều năm được tạp chí Maxim đưa vào danh sách 100 mỹ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Cô vẫn hoạt động nhiều hơn với cương vị là một người mẫu hơn là diễn viên.

Emilia Clarke

 

Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Emilia Clarke nhanh chóng trở thành một diễn viên và được cả thế giới biết tới qua vai Mẹ Rồng trong phim truyền hình Game of Thrones. Bom tấn đầu tiên cô tham gia chính là Terminator: Genisys, với vai diễn nữ anh hùng Sarah Connor vốn trước đó gắn với Linda Hamilton.

Emilia Clarke mang tới một phiên bản mềm mại hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ cho Sarah Connor. Sau bom tấn Terminator: Genisys, Emilia Clarke còn được khán giả yêu mến qua phim tình cảm Me Before You.

Natalia Reyes

Người đẹp 32 tuổi đến từ Colombia là cái tên mới nhất gia nhập dàn mỹ nhân của Kẻ Hủy Diệt. Trong tập phim mới nhất Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối, Natalia Reyes thủ vai Daniela Ramos, mục tiêu truy đuổi mới của robot tương lai Rev-9. Nhiều khán giả dự đoán vai trò của nhân vật này trong phim mới sẽ quan trọng không kém John Connor ở những tập phim trước.

Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối là bộ phim chào sân của Natalia Reyes tại Hollywood. Trước đó, cô tham gia nhiều phim truyền hình ở quê hương Colombia. Người đẹp sở hữu làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng Nam Mỹ cùng đôi mắt hút hồn. Cô được dự đoán là nhân tố gây nhiều bất ngờ cho Kẻ Hủy Diệt kỷ nguyên mới.

Mackenzie Davis

Sở hữu chiều cao 1,78 mét, nữ diễn viên sinh năm 1987 người Canada cũng là một nhan sắc thế hệ mới của Kẻ Hủy Diệt. Mackenzie Davis vào vai Grace – người lính nửa người nửa robot tương tự T-800 và có nhiệm vụ bảo vệ Daniela Ramos. Cô gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính, thân hình mảnh mai của một siêu mẫu và vẻ mặt sắc lạnh.

Đóng phim từ năm 2011, Mackenzie Davis đã được tham gia vào nhiều dự án lớn như The Martian của đạo diễn Ridley Scott, Blade Runner 2049 của đạo diễn Denis Villeneuve hay Tully của đạo diễn Jason Reitman.

Kẻ Huỷ Diệt: Vận Mệnh Đen Tối dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 01.11.2019.