Kết thúc New York Comic-con 2017, The X-Files mùa 11 công bố trailer

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Fox đã công bố trailer đầu tiên cho mùa phim tiếp theo của The X-Files, tiếp tục loạt phim hồi sinh với 10 tập phim mới.

Hôm qua (chủ nhật, ngày 08/10) là ngày cuối cùng diễn ra New York Comic-Con 2017, và người hâm mộ đã có một ngày thú vị với sự kiện này.

Tại đây, người hâm mộ Batman có rất nhiều điều thích thú, bao gồm buổi chiếu ra mắt phim Batman vs. Two-Face và buổi lễ kỷ niệm 25 năm của Batman: The Animated Series. Các fan của Marvel cũng không phải lo lắng vì triển lãm Marvel Animation cũng như phần giới thiệu về Woman Of Marvel diễn ra ngay sau đó. Các fan anime được chiêu đãi phần triển lãm từ hãng Funimation và sau đó là Kodansha Comics cho tới cuối ngày.

Về mảng chuyển thể phim truyền hình, The X-Files và The Gifted cũng có sự xuất hiện của riêng họ. Fox đã công bố trailer đầu tiên cho mùa phim tiếp theo của The X-Files, tiếp tục loạt phim hồi sinh với 10 tập phim mới. Mùa phim này vẫn được sản xuất bởi Chris Carter, với David Duchovny và Gillian Anderson quay trở lại với vai diễn biểu tượng của họ là đặc vụ FBI Fox Mulder và Dana Scully. Không phải ai cũng hồi hộp với những tập phim trong phần 10, nhưng không thể phủ nhận rằng nhìn thấy Mulder và Scully quay trở lại một lần nữa là điều tốt.

Mùa phim mới sẽ trở lại vào tháng 01/2018 trên kênh Fox. Câu chuyện diễn ra ngay sau những sự kiện diễn ra trong tập cuối của phần trước, tập trung vào việc tìm kiếm con trai của Mulder và Scully. Sau một số tranh cãi ngoài lề về sự thiếu đa dạng trong loạt phim, sẽ có một số điều chỉnh đối với biên kịch và người chỉ đạo những tập phim sắp tới.

Trailer mới hứa hẹn một mùa phim hành động kịch tính xoay quanh việc tìm kiếm William, con trai của Mulder và Scully. Sự hồi sinh của mùa phim thứ 10 được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đã vấp phải sự lạnh nhạt từ các nhà phê bình và một số fan hâm mộ. Vì thế, sẽ rất thú vị khi xem những thay đổi nào đã được thực hiện trong mùa phim thứ 11 này, và liệu đây có phải cái kết của The X-Files hay Fox sẽ sử dụng những thay đổi như cơ hội để tiếp tục loạt phim. Hoặc cũng có thể mùa 11 sẽ đóng vai trò bàn đạp cho một loạt phim ngoại truyện tiềm năng, nhờ đó Fox có thể nỗ lực hơn với thương hiệu này.

Bất kể trường hợp nào xảy ra, thì hãy cùng xem đoạn trailer X-Files mùa thứ 11 bên dưới đây nhé. 

Nguồn: Collider

Bài viết liên quan