X-files sẽ trở lại trên nhà đài Fox

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau một thời gian đầy những tin đồn thất thiệt, cuối cùng nhà đài Fox đã xác nhận sẽ làm tiếp series "huyền thoại" X-Files (Hồ Sơ X).

Sau một thời gian đầy những tin đồn thất thiệt, cuối cùng nhà đài Fox đã xác nhận sẽ làm tiếp series "huyền thoại" X-Files (Hồ Sơ X).

Trước đó, series này đã trở lại vào cuối năm ngoái với 10 tập phim, Fox cũng rất hào hứng để tiếp tục thực hiện tiếp mùa phim mới. Theo thông tin từ trang Deadline, mùa mới cũng sẽ gồm 10 tập phim và bắt đầu bấm máy vào hè này.

Prez David Madden - người điều hành của Fox Broadcasting Company cho hay:

"Với những nhân vật kinh điển, cốt truyện phong phú và những nhà sáng tạo tuyệt vời, đây là những điểm nổi bật để show truyền hình này có thể tiếp tục phát triển và đó cũng là lý do tại sao X-Files lại có tầm ảnh hưởng quan trọng với người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhờ sự sáng tạo tuyệt đỉnh của Chris, cùng với sự hòa mình tuyệt vời vào nhân vật của David và Gillian, series sẽ tiếp tục được triển khai, chúng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để có thể khám phá ra những bí mật mới mà Mulder và Scully sẽ trải nghiệm."

Với mùa phim mới này, series sẽ cán mốc 11 season. Hiện tại lịch phát sóng vẫn chưa được ấn định.

Ra mắt mùa đầu tiên vào năm 1993, X-Files là một series truyền hình kinh dị, bí ẩn thu hút được nhiều khán giả trên thế giới. Thậm chí, một vài nhà đài của Việt Nam đã mua được bản quyền của phim, phát sóng trong một thời gian khá lâu.

Nguồn: Comic Book