4 series truyền hình "chất như nước cất" sẵn sàng renew trong thời gian tới

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Chúng ta không phải chờ đợi lâu nữa để được thấy những nhân vật mà chúng ta từng yêu mến cũng như thót tim theo dõi hành trình của họ.

Chúng ta không phải chờ đợi lâu nữa để được thấy những nhân vật mà chúng ta từng yêu mến cũng như thót tim theo dõi hành trình của họ.

Hãng Fox renew The Gifted mùa 2

Thông tin được đưa ra, Fox renew series về Vũ trụ X-men, The Gifted mùa thứ 2. Tác phẩm của Marvel là một thành công đối với Fox ở mùa đầu tiên với rating trung bình 2.0 trong 7 ngày, theo Nielsen. Tập cuối của season dài 2 tiếng sẽ phát sóng vào ngày 15/01.

Bộ phim theo chân hai người thường (Stephen Moyer và Amy Acker) khám phá ra con của họ sở hữu sức mạnh đột biến. Bị bắt buộc phải trốn chạy khỏi lực lượng chính phủ thù địch, gia đình họ gia nhập tổ chức mạng lưới ngầm của những dị nhân phải đấu tranh để tồn tại.

Natalie Alyn Lind, Jamie Chung, Blair Redford, Sean Teale, Emma Dummont, Percy Hynes White và Coby Bell cũng góp mặt diễn xuất.

Series được sản xuất bởi 20th Century Fox Television và Marvel Television. Showrunner Matt Nix, đạo diễn bộ phim X-Men: Dark Phoenix Bryan Singer, Lauren Shuler Donner và Simon Kinberg đóng vai trò điều hành sản xuất series, bên cạnh sự giúp đỡ của Jeph Loeb và Jim Chory từ Marvel.

Marvel’s Runaways mùa 2 được khai máy bởi Hulu

Marvel’s Runaways, series ăn khách của Hulu, vừa chính thức được renew cho mùa 2. Đây là tin vui đối với fan của series này và truyện tranh gốc, những người đã kinh ngạc khi thấy Marvel’s Runaways là phiên bản trung thành với nguyên tác cũng như là series truyền hình chất lượng. Đó cũng là tin tốt đối với Marvel Televison khi vận đen liên tục bám lấy họ năm 2017 với hàng loạt tác phẩm thất bại về chuyên môn như Inhumans, Iron Fist và dự án bị hủy là Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.

Runaways kể về biến cố của sáu thanh niên phát hiện ra cha mẹ của họ là những siêu tội phạm. Trên đường chạy trốn, họ sử dụng sức mạnh được trao để vạch trần bố mẹ, đồng thời chiến đấu với những thế lực thù địch - những kẻ nghĩ rằng bọn trẻ chỉ là nhóm thanh thiếu niên ngông cuồng và gây rắc rối. Cú thành công bất ngờ đến với Marvel comics trong suốt mùa phát hành đầu tiên, series truyện tranh là đứa con tinh thần của tác giả nổi tiếng Brian K. Vaughan cùng với sự chấp bút của biên kịch/đạo diễn The Avengers Joss Whedon, người sáng tạo nên bộ phim Strangers In Paradise, Terry Moore và tác giả trẻ Rainbow Rowell.

Tin tức về việc renew series lần đầu tiên công bố trên RenewCancelTV, chỉ vài ngày trước khi mùa đầu tiên kết thúc vào 9/1/2018. Tuyên bố này không có gì đáng ngạc nhiên, khi Runaways nhận được phản ứng tốt từ giới phê bình lẫn người hâm mộ.

Ngoại trừ việc thay đổi nguồn gốc siêu năng lực của Molly và cách kích hoạt nó (Molly là dị nhân trong truyện tranh và dị nhân không được phép xuất hiện trong Thế giới phim Marvel) từ đó phù thủy Nico Minoru không cần phải làm bị thương chính mình để sử dụng năng lực (có lẽ Hulu không muốn dựng những cảnh tự hủy hoại trong chương trình dành cho thanh thiếu niên), Marvel’s Runways gần như giống hệt nguyên tác truyện tranh. Điều này đặc biệt đúng khi nói về ngoại hình và tính cách nhân vật.

Mùa hai của Marvel’s Runaways được xếp lịch phát sóng vào khoảng cuối năm 2018.

Fox xác nhận X-files sẽ không tiếp tục mà không có Gillian Anderson

Fox xác nhận The X-files sẽ không tiếp tục nếu thiếu nữ chính Gillian Anderson. Kể từ khi Anderson khăng khăng rằng mùa 11 sẽ là mùa cuối cùng của cô, tin tức cho rằng mùa hiện nay sẽ là cái kết cho series được yêu thích này.

Được sáng tạo bởi Chris Carter cùng sự góp mặt của hai diễn viên David Duchovny trong vai Fox Mulder và Gillian Anderson trong vai Dana Scully, The X-files tập trung vào nhân viên FBI điều tra những sự kiện siêu nhiên ngoài trái đất. Bộ phim đã trải qua 9 mùa, bắt đầu từ năm 1993 và kết thúc vào năm 2002. Series được hồi sinh với phiên bản giới hạn trong 6 tập phát sóng vào năm 2016. Mùa thứ 11 được tuyên bố vào tháng 4/2017. Mặc dù fan háo hức về sự trở lại của series, họ cũng thất vọng khi Anderson nhấn mạnh tại Comic-Con New York rằng cô đã chuẩn bị chia tay The X-files sau mùa 11.

Tại Hiệp hội phê bình truyền hình (TCA) Tour họp báo mùa đông, Chủ tịch Fox và CEO Dana Walden xác nhận The X-files sẽ kết thúc nếu Anderson không quay lại. Tuy nhiên, FOX vẫn chưa từ bỏ ý định đối với Anderson. Người cộng tác chủ tịch Fox và CEO Gary Newman trao đổi với TV Guide Anderson có thể sẽ thay đổi quyết định.

Dễ hiểu tại sao Fox không sẵn sàng tiếp tục làm series mà không có Anderson. Linh hồn của bộ phim là sự tương tác giữa hai nhân vật chính. Trong mỗi vụ án, Mulder là người tin vào những chuyện không thể trong khi Scully được khắc họa là một người hay hoài nghi, thích logic và sự thật hơn đức tin.

Mặc cho độ nổi tiếng của cặp đôi này, trước đó, Fox đã từng thử làm The X-files mà thiếu mất một mảnh ghép. Mulder vắng bóng suốt mùa 9, trừ tập cuối. Nhân vật mới không thể đem lại thành công như những phần trước, dẫn đến hãng phải hoãn lại bộ phim. Fox không muốn sử dụng chiến thuật cũ một lần nữa là bước đi khôn ngoan. Vì vậy nếu Fox không đưa ra lời đề nghị mà Anderson không thể từ chối, mùa 11 có lẽ là cái kết cho cả series.

Prison Break mùa 6 chính thức được xác nhận bởi Fox

Kế hoạch cho mùa 6 Prison Break đã được Fox chính thức xác nhận. Đầu tiên, Wentworth Miller gây xôn xao khi tuyên bố rút khỏi Arrowverse, sau đó Dominic Purcell càng khuấy động mọi thứ hơn khi ám chỉ Prison Break mùa 6 đang được thực hiện trên tài khoản Instagram của anh. Và giờ đây, Fox chính thức tuyên bố series đang được tiếp tục.

Lãnh đạo của Fox, Michael Thorn nói mập mờ nhưng đầy hăng hái về kế hoạch của hãng đối với Prison Break tại Hiệp hội phê bình truyền hình (TCA) Tour họp báo mùa đông 2018. Thorn cuối cùng cũng xác nhận có, sẽ có Prison Break mùa 6, nhưng nó sẽ không giống với bất cứ những gì mà fan quen thuộc.

Phát biểu tại tour họp báo TCA 2018, Thorn nói Prison Break sẽ trở lại trong “sự lặp lại mới mẻ”. Mặc dù không đưa ra bất kì chi tiết nào về series sắp tới, Thorn tiết lộ hãng thực sự phấn khích về tương lai của Prison Break, mặc dù “sự lặp lại mới mẻ” chỉ đang trong “giai đoạn đầu”.

Những đồn đoán ngày càng lan rộng về việc dàn cast cũ có trở lại không hay một người hoàn toàn mới sẽ được đưa vào. Purcell trước đó có ẩn ý anh đã kết thúc công việc với Prison Break, nhưng bài post trên Instagram lại cho thấy điều ngược lại. Một số khác phỏng đoán những cáo buộc lạm dụng tình dục của Robert Knepper sẽ ngăn anh trở lại với series. EW đã ghi nhận phát biểu từ chủ tịch Fox và CEO Gary Newman rằng mùa 6 sẽ không bao gồm một dàn cast hoàn toàn mới.

Bất chấp những kết quả pháp luật, Hollywood đang trong làn sóng khai trừ người của công chúng có dính líu đến những chuyện như thế. Điều này củng cố thêm khả năng Miller và Purcell sẽ thực sự quay lại mùa 6, điều mà fan sẽ đồng ý cả hai tay. Cho đến thời điểm đó, Purcell sẽ tiếp tục làm Heat Wave trong Arrowverse trong khi Miller vẫn là Captain Cold trong The Flash trong vòng vài tháng tới.

Mùa 6 Prison Break vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức.

Nguồn: The Wrap & Screen Rant