Nhà sáng tạo Prison Break gợi ý về sự trở lại của Mahone trong Season 6

TV Series · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Để chuẩn bị cho việc khóa chân William Fichtner lần nữa, đạo diễn Paul T. Scheuring đang ám chỉ về sự trở lại của Alexander Mahone trong Prison Break 6.

Để chuẩn bị cho việc khóa chân William Fichtner lần nữa, đạo diễn Paul T. Scheuring đang ám chỉ về sự trở lại của Alexander Mahone trong Prison Break 6.

Là một trong những chương trình sáng tạo nhất của FOX khi lần đầu tiên được công chiếu vào năm 2005, Prison Break với ngôi sao Wentworth Miller trong vai thiên tài Michael Scofield, người có ý định vượt ngục để giúp anh trai mình thoát khỏi hình phạt tử hình. Phần mở đầu trông không có vẻ của một series phim, tuy nhiên, Prison Break nhanh chóng thoát khỏi Fox River và tiếp tục thực hiện thêm ba phần với các tình tiết lắc léo và gây sốc. Sau tám năm tạm ngưng, Prison Break trở lại với lời đáp án cho nhiều câu hỏi vào năm ngoái, nhưng điều đó cũng không ngừng season 6 được tiếp tục thực hiện với hứa hẹn sự trở lại của nhiều khuôn mặt.

Trao đổi trên Twitter, Scheuring xác nhận rằng ông đã hoàn thành phần kịch bản cho buổi ra mắt của season 6, nhưng nó không đủ cho những ai mong muốn Scofield và Lincoln Burrows trở lại. Khi một twitter hỏi về cơ hội trở lại của Mahone, Scheuring đã tweet lại như sau:

Trong khi chưa có gì xác nhận sự trở lại của diễn viên 61 tuổi Fichtner về mặt giấy tờ cho season 6, chúng ta chỉ có thể chờ đợi để biết chính xác hơn về dàn diễn viên của mùa này.

Là một trong những chương trình thành công nhất của 21st Century, season 5 của Prison Break đã khiến người hâm mộ bị sốc với sự phục sinh của Scofield sau ra đi của anh trong The Final Break vào năm 2009. Trong khi những ngôi sao khác như Rober Knepper và Amaury Nolasco đã kí hợp đồng cho sự hồi sinh của series, sự vắng bóng của Fichtner trong vai Mahone có vẻ là một thiếu sót của chương trình. Scheuring cũng chia sẻ rằng thật là không hợp lý khi mọi người đều trở lại chỉ trừ ẩn số từ Mahone – nhưng nhân vật này đã đưa ra những quyết định đi ngược lại với cảm xúc của mình.

Bên cạnh việc được biết đến với các vai diễn trong The Dark Knight và Elysium, Fichtner còn xuất hiện trong các phim truyền hình Invasion và Empire. Tuy nhiên, sau khi tham gia season của Prison Break trong season 2, ông luôn được nhắc đến vai trò của một FBI gặp rắc rối và sớm trở thành nhân vật đối kháng với các ngôi sao của Prison Break. Trong khi Mahone từ từ chuyển sang phe của Scofield và Burrows với những hành động phạm pháp, thì vẫn luôn có vài điểm để nói về cuộc đời của nhân vật này ngay cả sau khi Prison Break kết thúc. Từ bối cảnh của phần 5 xảy ra ở Yemen, liệu số phận của Mahone sẽ đẩy đưa ông trở lại nước Mỹ? Dù sao đi nữa, Scheuring chắc chắn rằng ông biết mình muốn xây dựng season 6 như thế nào, ở đâu và phù hợp với kịch bản hiện tại.

Hiện tại, buổi ra mắt của Prison Break season 6 vẫn chưa có thông báo chính thức.

Nguồn: Screen Rant