Prison Break mùa 6 chính thức triển khai

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù vẫn kể về nỗ lực vượt ngục tiếp theo của hai nhân vật chính Lincoln Burrows (Dominic Purcell) và Michael Scotfield (Wentworth Miller), phần phim thứ 5 đã không hề thành công như những phần trước.

Nam diễn viên Dominic Purcell đã tiết lộ rằng Prison Break mùa 6 đang được triển khai. Series này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2005 và kéo dài tới 4 mùa. Mùa thứ 5 đã được công chiếu hồi đầu năm nay và ngắn hơn các mùa trước đó. Mặc dù nó vẫn kể về nỗ lực vượt ngục tiếp theo của hai nhân vật chính Lincoln Burrows (Dominic Purcell) và Michael Scotfield (Wentworth Miller), phần phim thứ 5 này đã không hề thành công như những phần trước.

Tuy vậy, mùa 6 vẫn đang được triển khai. Đây là một tin khá bất ngờ bởi mùa thứ 5 kết thúc với rating khá thấp. Nhưng cả Purcell và Miller vẫn còn rất nổi tiếng, đặc biệt là nhờ vai diễn của họ trong vũ trụ Arrow, và mức độ nổi tiếng đó đã cho các nhà sản xuất đủ động lực để thực hiện thêm mùa thứ 6 của Prison Break.

Tin tức này được Dominic Purcell đăng lên trên Instagram. Anh đã đăng một bức ảnh với tựa phim Prison Break cùng với caption “@prisonbreak#prisonbreak 6. In the works.” Mặc dù anh không hề đăng gì khác về các tập phim sắp được ra mắt, đây vẫn được xem là sự xác nhận chính thức rằng mùa thứ 6 sẽ được triển khai.

Khán giả sẽ lại rất thích thú khi được thấy Fox mang Prison Break trở lại sau mùa thứ 5 – phần phim mà có vẻ như đã đóng lại tất cả mọi sự kiện. Trong tập cuối Behind The Eyes, Jacob (Mark Feurstein) cuối cùng cũng phải nhận hình phạt cho những tội ác của hắn, Michael được tự do và đoàn tụ với Sara (Sarah Wayne Callies) và con trai của anh, với sự giúp đỡ của Lincoln. Thật khó để biết được phần phim tiếp theo sẽ bắt đầu từ đâu.

Chúng ta không biết được Prison Break mùa 6 sẽ diễn ra như thế nào. Bài đăng của Purcell chỉ nói rằng nó “đang được triển khai”, có nghĩa là nó có thể vẫn còn ở giai đoạn bàn bạc hoặc bắt đầu được bấm máy. Nếu phim được dự định ra mắt vào tháng 4.2018, cùng thời điểm với lúc mùa thứ 5 được ra mắt, thì nhà sản xuất phải triển khai nhanh nhất có thể.

Moveek sẽ cập nhật thêm về Prison Break khi có tin tức mới nhất.

Nguồn: Dominic Purcell & Screen Rant