Khả năng nào cho các phần tiếp theo của live action Death Note của đạo diễn Wingard?

Tin điện ảnh · Genis ·

Nộ phim đầu tiên được thiết kế như một “vòng lặp khép kín” và “sẽ không đảm bảo cho những phần tiếp theo”.

Adam Wingard, đạo diễn của live action Death Note của Netflix, trong một cuộc phỏng vấn với Heat Vision blog của The Hollywood Reporter vào thứ sáu, đã giải đáp lý do ông cho bộ phim một cái kết mở cho phần tiếp theo. Ông chia sẻ: “Ngay đầu khi bước chân vào Netflix, tôi đã định nó sẽ là một series gồm ít nhất 2 phim, cũng có thể là 3.” Tuy nhiên ông cũng nói rằng bộ phim đầu tiên được thiết kế như một “vòng lặp khép kín” và “sẽ không đảm bảo cho những phần tiếp theo”.

Bàn về chủ đề chính cho một phần kế tiềm năng, Wingard nói:

Khi bộ phim kết thúc, vẫn còn nhiều nơi Light chưa đến. Và sau cùng thì cả series sẽ gần như là nói về sự sa đọa của nhân vật này. Đây là một kiểu để bắt đầu hay cụ thể hơn là nguồn gốc của nó. Chắc chắc vẫn còn nhiều nơi để đi và chúng tôi hoàn toàn biết đó là những nơi nào. Hy vọng mọi người sẽ xem nó và Netflix sẽ cho ra phần tiếp theo. Họ nhất định sẽ làm, chỉ cần mọi người xem nó.

Death Note bắt đầu được chiếu trên Netflix từ ngày 25/08. Các diễn viên gồm có: Nat Wolff trong vai Light Turner, Keith Stanfield trong vai L, Margaret Qualley trong vai Mia Sutton, Willem Dafoe lồng tiếng cho Ryuk, Paul Nakauchi trong vai Watari và Shea Whigham trong vai James Turner.

Trong tác phẩm gốc của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata từ năm 2003-2006, cậu thiếu niên Light Yagami tìm thấy một cuốn sổ có quyền năng giết chết bất cứ ai bằng việc viết tên họ vào đó. Cậu bắt đầu một cuộc thanh trừng tất cả tội phạm trên thế giới. Và trò chơi rượt đuổi bắt đầu khi có sự tham gia của các nhà chức trách cùng một tay thám tử tài ba nhưng lập dị.

Death Note đã có một live action vào năm 2006 với tựa đề là Death Note: The Last Name và một spin off  tên L change the World năm 2008. Ngoài ra còn có một live action phiên bản truyền hình được chiếu từ tháng 7 đến tháng 9/2015. Một bộ phim mới tên Death Note: Light up the NEW World, được miêu tả như là một ”phần sau bị bỏ quên” của bộ live action đầu tiên, sẽ ra mắt ở Nhật Bản ngày 29/10. Manga Death Note cũng là nguồn cảm hứng cho một vở nhạc kịch do các diễn viên Broadway kỳ cựu biểu diễn vào năm 2014. Viz Media là công ty cho xuất bản bộ manga, các bộ phim live action, anime cùng các dự án tie-in khác ở Bắc Mỹ và series live action phiên bản truyền hình được chiếu trên Crunchyroll.

Nguồn: Anime News Network