Khả Ngân rạng rỡ dự ra mắt phim Nàng Tiên Có Năm Nhà

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tối ngày 17/1/2017 vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim hài Tết Đinh Dậu 2017 Nàng Tiên Có Năm Nhà đã diễn ra tại CGV Pearl Plaza (TP.HCM). Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như hotgirl Khả Ngân, diễn viên hài Tấn Beo, diễn viên hài Hiếu Hiền, diễn viên Minh Luân, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Nguyên Lộc, ca sĩ Y Thanh,…

Trong chương trình, đạo diễn của bộ phim – NSND Trần Ngọc Giàu đã chia sẻ: “Phim Nàng Tiên Có Năm Nhà là một sự “chơi chữ” của tác giả kịch bản Thạch Tuyền chứ không liên quan gì đến bộ phim Nhà có 5 nàng tiên đã từng rất thành công trước đó. Đây sẽ hoàn toàn là một câu chuyện khác với dàn diễn viên mới và cách dàn dựng có nhiều thay đổi”.

Đặc biệt, Nàng Tiên Có Năm Nhà là bộ phim điện ảnh đầu tiên hotgirl Khả Ngân thủ vai chính. Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Khả Ngân cho biết cô vô cùng hồi hộp và áp lực khi phải đóng chung với nhiều diễn viên kì cựu như danh hài Hoài Linh, Chí Tài,… Tuy nhiên, nhờ vào sự chỉ bảo nhiệt tình của đạo diễn và ekip làm phim mà cô đã hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn. Trong sự kiện, Khả Ngân cũng kể lại kỉ niệm vui khi phải diễn cảnh tát thật với diễn viên Minh Luân khiến anh đau điếng. Khi được yêu cầu diễn lại cảnh này ngay trên sân khấu, diễn viên Minh Luân đã vui tính từ chối “chịu tát” mà thay vào đó lại bất ngờ đòi hôn Khả Ngân khiến Khả Ngân đỏ mặt bối rối.

Thuộc thể loại hài – tình cảm, Nàng Tiên Có Năm Nhà là câu chuyện về kế hoạch chinh phục cùng một lúc 4 vị đại gia của cô thôn nữ nghèo Giáng Tiên (Khả Ngân). Nhờ sự trợ giúp của Diễm Bà Bà (Phi Nhung), Giáng Tiên đã thuê Lý Bình (Hoài Linh) đóng giả làm ba của mình để “bẫy” các vị đại gia. Tuy nhiên, sự mưu mẹo của họ đã khiến Giáng Tiên và hai “cộng sự” của mình rơi vào tình huống trớ trêu. Chính lúc này, vị đại gia thứ năm (Minh Luân) đã xuất hiện, trở thành “anh hùng cứu mỹ nhân”. Bộ phim do NSND Trần Ngọc Giàu đạo diễn, tác giả kịch bản Thạch Tuyền, với sự tham gia của hàng loạt danh hài hàng đầu showbiz Việt như Hoài Linh, Chí Tài, Hiếu Hiền, Tấn Beo,… cũng như các nghệ sĩ Minh Luân, Phi Nhung, Huy Khánh, Khả Ngân, ca sĩ Nguyên Lộc,… Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho tất cả khán giả trong dịp đầu năm mới.

Phim Nàng Tiên Có Năm Nhà sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 27/1/2017 (30 Tết).