Khe Nứt San Andreas, bạn muốn ở bên cạnh ai vào ngày tận thế?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi xảy ra hiện tượng đứt gãy ở San Andreas, cả thành phố California phải đối mặt với một trận đông đất dữ dội có cường độ lên tới 9 độ rich-tơ. Trong tình cảnh hỗn loạn đó, một nhân viên thuộc đội trực thăng cứu hộ (Dwayne Johnson) cùng với vợ cũ của mình (Carla Gugino) đã phải tìm cách trở về San Francisco từ Los Angeles để cứu lấy cô con gái duy nhất của mình.

Nhưng hành trình mạo hiểm hướng về phía Bắc của họ mới chỉ là sự khởi đầu của đầy rẫy những khó khăn chồng chất, thảm kịch chỉ vừa mới bắt đầu!

Khe Nứt San Andreas xoay quanh 3 tình tiết chính được diễn tiến theo trình tự thời gian. Sau khi trận động đất đầu tiên ập xuống Los Angeles, Ray đã tìm lại được Emma, người vợ cũ của anh sau một pha giải cứu nghẹt thở từ trên chính chiếc trực thăng do anh điều khiển. Họ đã cùng nhau tìm cách cứu lấy cô con gái Blake (Alexandra Daddario) đang bị mắc kẹt trong trận động đất thứ hai diễn ra tại San Francisco cách đó 400 dặm. Và trong khi bố mẹ đang tìm mọi cách để tới được phía Bắc, cô gái 19 tuổi đó đã rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn khi Daniel (Loan Gruffudd), cha dượng tương lai của cô, đột ngột biến mất. Blake sẽ phải dựa vào chính bản năng cũng như tài xoay sở của mình để có thể sống sót và tìm được một nơi trú ẩn an toàn cùng với Ben (Hugo Johnstone-Burt), một người bạn mà cô vừa mới gặp.

Khe Nứt San Andreas đánh dấu sự hợp tác trở lại của nam diễn viên Dwayne Johnson cùng với đạo diễn Brad Peyton và nhà sản xuất Beau Flynn sau khi bộ ba này đã hợp tác trong bộ phim đình đám “Journey 2: The Mysterious Island”.

Khe Nứt San Andreas khởi chiếu sớm từ ngày 27.5, xem lịch chiếu tại đây.