Khởi quay phim về thời niên thiếu của Lý Tiểu Long trong hè này

Tin điện ảnh · Moveek ·

Giai đoạn định hình nền tảng, những cuộc phiêu lưu thời niên thiếu của huyền thoại Bruce Lee – Lý Tiểu Long sẽ được tái hiện trên màn ảnh lớn.

Được đạo diễn bởi nhà làm phim người Ấn Độ Shekhar Kapur và hậu thuẫn của các nhà đầu tư Trung Quốc, bộ phim khám phá thời kỳ đầu tiên của huyền thoại võ thuật trong những năm 50 đầy sóng gió ở Hồng Kông.

Giai đoạn định hình nền tảng, những cuộc phiêu lưu thời niên thiếu của huyền thoại Bruce Lee – Lý Tiểu Long sẽ được tái hiện trên màn ảnh lớn.

Nhà làm phim Ấn Độ Shekhar Kapur, đạo diễn của bộ phim tiểu sử được đề cử giải Oscar Elizabeth (1998) và Elizabeth: The Golden Age (2007), sẽ là đồng biên kịch và đạo diễn Little Dragon, bộ phim về những ngày đầu của Bruce Lee tại Hồng Kông hoa lệ những năm 50.

Đạo diễn casting phim Hollywood kỳ cựu Mary Vernieu hiện đang dẫn đầu một cuộc tìm kiếm toàn cầu cho diễn viên đóng vai chàng trai trẻ Lee.

Bộ phim được đồng biên kịch và sản xuất bởi con gái của Lee là Shannon Lee, người điều hành Bruce Lee Entertainment, một phân nhánh của Bruce Lee Family Company, công ty quảng bá và bảo vệ những di sản của Lee.

Ông Kapur cho biết: "Bộ phim sẽ khắc hoạ Bruce Lee, bên cạnh được coi là võ sư có tài năng và nổi tiếng nhất mọi thời đại, còn được công nhận như một triết gia với những lý tưởng của riêng mình". "Điều quan trọng là khán giả có thể thấy chính cuộc đời của họ trong cuộc hành trình của Bruce Lee, người đã vận dụng trí tuệ của bản thân và đương đầu với số phận thực sự của mình trước khi quá muộn."

Bộ phim sẽ theo sát chàng trai trẻ Lee khi phải đối diện với những  khó khăn như “nỗi thất vọng của gia đình, tình yêu, tình bạn, sự phản bội, phân biệt chủng tộc, những thử thách cam go và ngọn lửa thôi thúc anh theo vận mệnh của mình.”

Little Dragon dự định sẽ là phim hợp tác giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, cùng một số công ty Trung Quốc tham gia đồng tài trợ và sản xuất, bao gồm Dadi Media Group, Beijing Golden World Pictures, Shanghai Longzhilin Cultural Investment Partnership and Kirin Media.

Shannon Lee cho biết: "Tôi luôn nghĩ rằng một bộ phim về cuộc đời cha tôi đã được định hình như thế nào trong những năm đầu ở Hồng Kông sẽ là một câu chuyện có giá trị để chia sẻ cho chúng ta hiểu rõ hơn về ông như một con người và một chiến binh".

Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn tiền kỳ và sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa hè này tại Trung Quốc và Malaysia.

Yu-San Yu, Allen Tan, Leo Zheng và Jeff Chao, cùng với Kapur, sẽ cùng điều hành việc sản xuất.

Nhà đồng sản xuất Tim Kwok của Convergence Entertainment cho biết thêm: "Bộ phim sẽ đào sâu vào những trải nghiệm của Bruce trước khi nội lực và tinh thần kỉ luật của ông đưa ông trở thành biểu tượng đột phá tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới đến tận bây giờ".

CTV: Đức & Chris

Nguồn: Hollywood Reporter