Không Gia Đình bản điện ảnh - Đưa tuổi thơ về với khán giả

Tin điện ảnh · Maii ·

Không Gia Đình sẽ được chuyển thể thành phim, ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Được chuyển thể từ tác phẩm thiếu nhi kinh điển Không Gia Đình của văn hào người Pháp Hector Malot, sắp tới đây, câu chuyện về cuộc phiêu lưu của cậu bé Remi và gánh xiếc rong sẽ sống lại một lần nữa trong bộ phim điện ảnh cùng tên.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Cậu bé Remi mồ côi sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, cậu gia nhập gánh xiếc nhỏ của Vitalis. Cậu được dạy biết đọc, biết viết, biết hát, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Hành trình đi dọc nước Pháp cùng người thầy và những người bạn, Remi học được nhiều điều trong cuộc sống và tìm thấy được gia đình thực sự của mình.

Bản điện ảnh của Không Gia Đình sẽ thêm vào những yếu tố mới mẻ và hiện đại hơn cho phù hợp thời đại. Diễn viên Daniel Auteui – người thủ vai Vitalis chia sẻ: “Đạo diễn Antoine Blossier đã rất khéo léo khi viết lại câu chuyện mà ai cũng đã biết, cậu ấy đã thay đổi dòng chảy và cả nhịp điệu của nó để thích nghi với thế kỉ 21”.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

“Hành trình của cậu bé Remi trong bộ phim lần này được gói gọn lại trong vòng 1 năm thay vì cuộc phiêu lưu dài kì như trong truyện gốc. Tôi đã phải thay đổi và làm việc rất kỹ lưỡng về vấn đề này, nếu giữ lại tất cả những thử thách và bước ngoặt của phiên bản gốc, có lẽ bộ phim sẽ dài tới… 12 tiếng mất!” – Đạo diễn Antoine Blossier chia sẻ.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Chính thức ra mắt tại Pháp và thế giới vào dịp Giáng Sinh, Không Gia Đình hi vọng sẽ là bộ phim ấm áp dành cho các khán giả yêu điện ảnh và fan của câu chuyện gốc trong mùa lễ cuối năm.

Không Gia Đình dự kiến khởi chiếu tháng 12 năm 2018.