Kịch bản của John Wick 3 đang được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu một mình anh ấy sẽ cân cả thế giới?

Liệu một mình anh ấy sẽ cân cả thế giới? 

Theo cuộc phỏng vấn mới đây của trang Collider cùng với đạo diễn Chad Stahelski, anh ấy đã thông báo rằng kịch bản của John Wick: Chapter 3 đang được triển khai:

"Chúng tôi đang trong giữa quá trình thực hiện kịch bản. Đây là cách tốt nhất mà chúng tôi có thể mang tựa phim nay sớm trở lại với người xem. Tuy nhiên dự án sẽ không được triển khai trong năm nay, có thể là năm sau."

Sống trên đời đừng đụng vào John Wick và chó của anh ấy!
Sống trên đời đừng đụng vào John Wick và chó của anh ấy!

Hiện tại, John Wick: Chapter 2 đã được phát hành ở định dạng HD Digital và chuẩn bị ra mắt phiên bản DVD/Bluray. Trong phần 2, dù đã muốn giải nghệ nhưng anh chàng sát thủ của chúng ta vẫn không thoát khỏi mối nợ xưa với một vài thành phần trong thế giới ngầm. Để có thể hoàn toàn được giải phóng với tự do, John buộc phải tới thành phố Rome để thực hiện một phi vụ ám sát có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh. Phần 2 của John Wick đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người xem, thậm chí là nhiều lời khen tích cực từ giới phê bình. Thang điểm hiện tại của phim trên IMDb là 8/10, trong khi đó ở "Cà Chua Thối" lên đến 90%.

Một giờ đồng hồ và cả thế giới
Một giờ đồng hồ và cả thế giới

Về phần Chad Stahelski, anh tiếp tục chia sẻ một vài đôi lời về công việc đạo diễn trong phần phim thứ 3 này:

"Hiện tại tôi đang chỉ đạo cho dự án. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ trôi chảy. Tất nhiên, tôi rất thích bộ phim này... Nếu bạn đã xem xong phần 1 và 2 thì sẽ nhận ra phần tiếp theo sẽ như thế nào."

Ngày công chiếu của John Wick: Chapter 3 vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Nguồn: Coming Soon