Kịch bản Fantastic Beasts 2 đã được hoàn thành

Tin điện ảnh · Gunn ·

Trong một tiết lộ gần đây, nhà văn J.K Rowling cho biết đã hoàn thành xong phần kịch bản của Fantastic Beasts and Where to Find Them 2.

Trong một tiết lộ gần đây, nhà văn J.K Rowling cho biết đã hoàn thành xong phần kịch bản của Fantastic Beasts and Where to Find Them 2. Phần đầu tiên của loạt phim ngoại truyện Harry Potter đã ra mắt vào năm ngoái và thu về 814 triệu đô phòng vé. Hiển nhiên, các fan của thế giới phép thuật đến từ nhà văn J.K Rowling đang rất trông đợi những phần phim tiếp theo.

Với việc được lên lịch ra mắt vào năm 2018, phần thứ 2 trong loạt năm phim đang cực kì gấp rút trong khâu sản xuất. Tuy những thông tin chi tiết chưa được hé lộ nhiều, nhưng theo J.K Rowling, người giữ vai trò là tác giả của bộ truyện gốc kiêm biên kịch của phim, cho biết hiện tại phần kịch bản đã hoàn thành.

Trên Twitter, J.K Rowling đã có một status trả lời câu hỏi của fan về Fantastic Beasts 2, theo tác giả, cô vừa hoàn thành kịch bản trong thời gian gần đây.

Theo thông tin này, công tác sản xuất hậu kì của Fantastic Beast 2 đang diễn ra cực kì thuận lợi, nếu theo đúng tiến độ, phim sẽ có thể bắt đầu bấm máy vào tháng 8 năm 2017.

Hiện tại, vẫn còn rất ít những thông tin chi tiết về bộ phim, nhưng vì là phần hai của Fantastic Beasts, các khán giả sẽ tiếp tục được khám phá và mở rộng những vùng đất mới, bên cạnh đó các yếu tố phụ trong phần một cũng trở nên quan trọng hơn. Đạo diễn David Yates sẽ tiếp tục giữ vai trò chỉ đạo bộ phim, và diễn viên Jude Law sẽ vào vai thầy Albus Dumbledore lúc trẻ. Fantastic Beasts 2 hứa hẹn rất thú vị với phần giới thiệu những nhân vật mang tính biểu tượng của thế giới phép thuật, khi mà chúng ta sẽ thấy được thầy Dumbledore từ thời còn là một giáo sư dạy môn Biến Hình. Đặc biệt hơn, đó sẽ là câu chuyện chính của phần phim ngoại truyện tiếp theo này, nhân vật Newt Scamander trong phần một sẽ đóng vai trò nhỏ hơn trong phim.

Vì đạt được thành công cả mặt doanh thu lẫn nghệ thuật khi trở thành bộ phim đầu tiên được nhận Oscar trong cả loạt phim về Harry Potter, Fantastic Beasts đang được kì vọng rất nhiều bởi người hâm mộ, vì thế áp lực đang đè nặng lên phần phim tiếp theo, đòi hỏi bộ phim phải có nhiều yếu tố phép thuật kì ảo hơn, bên cạnh đó là tiếp nối những điều phần đầu tiên đã làm được.

Nguồn: Screen Rant