King Kong đã thức tỉnh - Mọi thứ đều khổng lồ hơn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. đã chính thức tung trailer đầu tiên của Kong: Skull Island, bom tấn nằm trong vũ trụ Kaiju sẽ ra mắt vào năm sau.

Warner Bros. đã chính thức tung trailer đầu tiên của Kong: Skull Island, bom tấn nằm trong vũ trụ Kaiju sẽ ra mắt vào năm sau.

"Từ kích thước của hộp sọ, bạn có thể nói rằng mọi thứ trên hòn đảo này to lớn hơn nhiều so với những gì khán giả đã quen trong những bộ phim về King Kong trước đó.” Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẽ trên với trang EW.

“Kong lần này của chúng tôi sẽ là một Kong lớn nhất so với những phiên bản mà bạn từng xem trước đây, và phát triển theo nhiều kích thước khác nhau trên hòn đảo. King Kong của Peter Jackson tầm 25 feet, kích thước này dao động từ 25 feet và 50 feet, ý của tôi là nó tầm 50 feet khi đang đứng với tòa nhà Empire State. Nó có một sự thay đổi kích thước đáng kể, Kong của thập niên 70 chỉ nằm đâu đó giữa chúng. Điều duy nhất khiến tôi cảm thấy thú vị ở đây là King kong phải cần to đến bao nhiêu là đủ, to đến chừng nào để chính dân bản địa ở đây cũng nghi vấn về sự tồn tại của nó, một ý tưởng lạ lùng, khi chúng ta sống trong một thế giới tình trạng bất ổn xã hội và dân sự, và tất cả mọi thứ đang đổ nát xung quanh chúng ta, công nghệ, sự kiện quan trọng xảy ra. Nó phải lớn như thế nào để khi chúng ta đứng dưới mặt đất, nhìn lên nó và thốt ra rằng: 'Đó là một vị thần.'"

Bộ phim mới lần này sẽ đi theo một nhóm các nhà thám hiểm (một nhân vật do Tom Hiddleston thể hiện), người đã mạo hiểm đi sâu vào bên trong hòn đảo nguyên thủy nguy hiểm để tìm anh trai của 1 nhà lãnh đạo và một huyết thanh thần thoại.

Không những vậy, trailer còn cho khán giả thấy những cảnh quay tuyệt đẹp của Việt Nam trên phim, cảnh sông núi hùng vĩ, choáng ngợp.

Kong: Skull Island có sự tham gia của các diễn viên Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman, Jing Tian, ​​Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Shea Whigham và Toby Kebbell.